Hàng công vô duyên, Hà Nội FC chia điểm trước Hà Tĩnh

Admin
Mặc dù Hà Nội FC đã nắm toàn bộ thế trận và tạo ra vô vàn cơ hội, tuy nhiên đội bóng thủ đô vẫn bị đội đang xếp áp chót là Hà Tĩnh cầm hoà.

Với lợi thế sân nhà, Hà Nội FC đẩy đội hình lên cao ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên Hà Tĩnh lại lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công đầy không ngoan. Đó cũng là lý do đội bóng núi Hồng đã có rất nhiều tình huống phản công nguy hiểm về phía khung thành của Văn Hoàng trong những phút đầu.

Hà Nội sau đó liên tục gây sức ép, tuy nhiên Hà Tĩnh đã bất ngờ có bàn mở tỷ số ngay ở phút 23 xuất phát từ chính sai lầm ở hệ thống phòng ngự của đội chủ nhà, qua đó tạo điều kiện để ngoại binh Gopey dứt điểm mở tỷ số.

gopey-1703253558.jpg
Gopey mở tỷ số từ rất sớm cho Hà Tĩnh.

Bị dẫn bàn, thầy trò HLV Đinh Thế Nam tiếp tục dồn ép nhằm tìm kiếm bàn gỡ hoà. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Hà Tĩnh đã chơi khá chắc chắn, cộng thêm sự vô duyên của các chân sút Hà Nội FC. Từ đó, hiệp 1 đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách.

Sang hiệp 2, Hà Nội FC vẫn miệt mài tấn công. Sau hàng loạt những cơ hội bị bỏ lỡ, mãi đến phút 67, đội chủ nhà mới có được bàn thắng gỡ hòa sau tình huống chớp thời cơ và dứt điểm quyết đoán của ngoại binh Denilson Pereira.

Khi đã đưa trận đấu trở lại thế cân bằng, Hà Nội FC quyết tâm hướng đến 3 điểm. Tuy nhiên, những Hai Long, Joel Tague lại bỏ những nhiều cơ hội đáng tiếc. Ngược lại, Hà Tĩnh có có nhiều tình huống phản công nguy hiểm, đặc biệt là tình huống dứt điểm chệch cột dọc của Văn Bửu.

Dù quãng thời gian cuối trận, Hà Nội FC đã cố gắng tìm kiếm bàn thắng thứ 2, tuy nhiên hàng phòng ngự của Hà Tĩnh đã chơi quá tập trung. Từ đó, trận đấu đã khép lại với tỷ số hoà 1-1.


Hà Nhi