Quảng cáo #181

HLV Iwamasa tiếp tục thất bại với Hà Nội FC

Trận thua trước CLB Bali của Indonesia khiến HLV Iwamasa tiếp tục thất bại với Hà Nội FC.

Hana Play Cup 2024: CLB Hà Nội 1-1 Bali United (pen: 4-5)

Ở trận tranh hạng ba tại giải giao hữu Hana Play Cup, CLB Hà Nội đã không thể giành thắng lợi trước đội khách Bali United. 1-1 là kết quả chung cuộc sau 90 phút, sau đó ở loạt sút luân lưu đại diện Indonesia tỏ ra bản lĩnh hơn để vượt qua Hà Nội FC với tỉ số 5-4.

Một kết quả không quá bất ngờ với những gì diễn ra trên sân. Đội bóng thủ đô bị lấn lướt về thể hình, thể lực và chỉ chơi nhỉnh hơn đôi chút kể từ phút 37. Bước ngoặt của trận đấu diễn ra khi một cầu thủ đội khách nhận thẻ đỏ và phải rời sân. Đó có lẽ là tình huống khá mạnh tay từ trọng tài chính đặc biệt với tính chất của 1 trận giao hữu. 

Hà Nội FC chưa thể có bước chạy đà tốt dưới thời HLV mới

Đang tìm kiếm bàn gỡ cộng với việc đối thủ phải chơi thiếu người khiến CLB Hà Nội càng thêm quyết tâm. Thành quả của họ được đền đáp ở phút 52 khi Deni Jr cân bằng tỷ số từ tình huống đánh đầu. Khá đáng tiếc cho ngoại binh số 70 khi anh phải rời sân không lâu sau có lẽ vì một chấn thương nhẹ. 

Trận cầu này cũng cho thấy CLB Hà Nội hiện tại phụ thuộc quá nhiều vào Văn Quyết và khi số 10 không ghi bàn, những vệ tinh còn lại cũng chưa biết cách toả sáng. Hai đội rời sân sau hai hiệp chính với tỉ số 1-1 và bước vào loạt penalty để phân định thắng thua. Đội bóng đến từ Indonesia giành chiến thắng với tỉ số 5-4 và xếp thứ ba chung cuộc. CLB Hà Nội kết thúc giải với vị trí thứ 4 và họ sẽ cần làm rất nhiều việc trước khi V-League tái khởi động vào ngày 17/2 tới đây.

Quảng cáo #183