HLV Mourinho: "Tôi phải chạy đi nếu không tôi cũng sẽ bật khóc"

Admin
Qua trích dẫn của Football-italia, HLV Jose Mourinho thừa nhận ông rất xúc động khi chứng kiến tài năng trẻ Niccolo Pisilli ghi bàn.

Trong lượt trận cuối của vòng bảng Europa League, AS Roma đã giành thắng lợi hủy diệt 3-0 trước Sheriff Tiraspol. Tuy nhiên, chiến thắng này là không đủ để họ có được ngôi đầu bảng G. Thầy trò HLV Jose Mourinho xếp sau Slavia Praha và phải chơi trận play-off với đội xếp thứ 3 ở vòng bảng Champions League để giành vé bước vào vòng knock-out.

Mourinho:

Mourinho cũng xúc động khi chứng kiến Pisilli ghi bàn.

Romelu Lukaku, Andrea Belotti và Niccolo Pisilli là 3 cái tên đã ghi bàn cho Roma. Và sau pha lập công phút 90+3, tài năng trẻ Pisilli ngay lập tức đã bật khóc.

Mourinho lên tiếng khi chứng kiến cầu thủ của học viện Roma ghi bàn: "Tôi đã chứng kiến nhiều trận ra mắt của các cầu thủ ở nhiều câu lạc bộ khác. Nhưng ở Roma, nhiều người trong số họ là những đứa trẻ lớn lên ở đây, đến sân vận động cùng cha, ông nội và khi có cơ hội chơi cho đội một, đó là điều tuyệt vời. Thật xúc động.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Niccolo ở Stadio Olimpico, ở Europa League, vào lưới ở sân mà cậu ấy từng ngồi trên khán đài để theo dõi các trận đấu. Niềm vui này thật khó tả. Tôi phải chạy đi nếu không tôi cũng sẽ bật khóc mất!".

Được biết, Niccolo Pisilli là cầu thủ trẻ sinh năm 2004. Anh là một thế hệ trẻ đầy triển vọng và có nhiều khả năng sẽ tỏa sáng trong tương lai.

pisilli-ravvicinato-1673604392778jpg-niccolo-pisilli-1702624735.jpg