Quảng cáo #181

HLV Popov bị ngất sau thất bại của Thanh Hoá trước Hải Phòng

HLV Velizar Popov của Đông Á Thanh Hoá đã không thể tham dự buổi họp báo sau trận đấu với Hải Phòng do bị ngất vì la hét quá nhiều.

Tại vòng 15 V-League 2023/24, Đông Á Thanh Hoá đã phải nhận thất bại 0-2 trước Hải Phòng. Một tỉ số không thể khiến Thanh Hoá hài lòng.

Nhưng điều đáng lo hơn là về sức khoẻ của HLV trưởng Popov khi ông không thể tham dự buổi họp báo sau trận vì lí do sức khoẻ. Trợ lý Mai Xuân Hợp là người vào họp báo thay thuyền trưởng của Thanh Hoá. Ông Hợp cho biết:

"HLV Popov bị choáng, ngất ở phòng thay đồ nên không thể vào họp báo. Ông Popov bị mất sức do la hét quá nhiều trong trận đấu. Bác sĩ đang phải kiểm tra”.

HLV Popov luôn ra sát đường biên để chỉ đạo các học trò

Trong trận đấu với Hải Phòng, HLV người Bulgaria liên tục ra sát đường biên để hò hét, chỉ đạo các học trò và nhiều lần phản ứng gay gắt với các quyết định của trọng tài. Các cầu thủ Thanh Hoá đã không thể hiện được mong muốn của ông Popov và để cho đội chủ nhà CLB Hải Phòng ghi hai bàn thắng trong những tình huống hớ hênh của hàng thủ. 

Trợ lý Mai Xuân Hợp nói thêm: "Cầu thủ Thanh Hóa chơi không tốt, mắc lỗi ngớ ngẩn, thiếu tập trung. Ở V-League, đội nào thể hiện tốt hơn, quyết tâm cao hơn thì sẽ chiến thắng. Hôm nay, Hải Phòng thể hiện tốt hơn”.

Quảng cáo #183