Quảng cáo #181

HLV Quang Huy: "Nhiều cầu thủ Bình Định đủ sức lên tuyển"

Chia sẻ sau vòng 13 V-League 2023/24, HLV Bùi Đoàn Quang Huy cho rằng đội chủ sân Quy Nhơn đang có những cầu thủ đạt đẳng cấp thi đấu cho ĐTQG.

Sau trận hòa 2-2 giữa CLB Quy Nhơn Bình Định và CLB Khánh Hoà tại vòng 13 V-League 2023/24, HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã có những nhận xét về các cá nhân và màn trình diễn của tập thể đội chủ nhà: "Đầu tiên tôi xin chúc mừng đội Khánh Hòa đã giành được 1 điểm quý giá trên sân Quy Nhơn. Về trận đấu hôm nay thì các bạn cũng hiểu là trong bóng đá không ai nói trước được điều gì cả. Hôm nay Bình Định chơi hay hơn, tốt hơn nhưng vẫn không tận dụng được các cơ hội mà mình tạo ra và bị đối phương trừng phạt.

 

Quy Nhơn Bình Định đang có những cầu thủ đạt đẳng cấp thi đấu cho ĐTQG nhưng vấn đề là HLV trưởng lại chọn lựa cầu thủ phù hợp với lối chơi của họ. Đấy là điều tất yếu của HLV trưởng còn tôi nghĩ cầu thủ nào cũng có đủ khát khao và năng lực để chơi cho ĐTQG".

 

lph-0888-0403115006-1710070973.jpg
HLV Bùi Đoàn Quang Huy phát biểu trong buổi họp báo

 

Nói về sự vắng mặt của thủ thành Đặng Văn Lâm, vị thuyền trưởng đội bóng đất Võ chia sẻ: "Đặng Văn Lâm như tôi nói ở trận trước là chấn thương của bạn ấy nặng hơn so với dự kiến. Và các bạn biết với các cầu thủ chuyên nghiệp khi gặp chấn thương và chưa hoàn toàn bình phục thì họ thường không tham gia thi đấu. Phải khi chấn thương hoàn toàn bình phục họ mới tham gia tập luyện và thi đấu".

 

Không phải ngẫu nhiên mà HLV Bùi Đoàn Quang Huy đưa ra bình luận về lực lượng hiện tại của CLB Bình Định. Danh sách đăng ký thi đấu của họ mùa giải này sở hữu nhiều cái tên đã được triệu tập lên các lứa trẻ hoặc ĐTQG trong quá khứ như thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh, Lê Ngọc Bảo, tiền đạo Hà Đức Chinh hay trường hợp đặc biệt nhất là nhà vô địch AFF Cup 2018 – Trần Đình Trọng.

Quảng cáo #183