HLV Vũ Hồng Việt: "Tôi sẽ giới thiệu 4 cầu thủ cho HLV Kim Sang Sik ở ĐTQG"

Trí Dũng
HLV Vũ Hồng Việt của Thép Xanh Nam Định có những chia sẻ sau trận thắng của đội nhà trước Becamex Bình Dương.

Thép Xanh Nam Định đã có chiến thắng 3-1 trước Becamex Bình Dương tại vòng 17 V-League 2023/24 với cú hattrick của Rafaelson. Với thắng lợi này, đội bóng thành Nam tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu BXH với khoảng cách 8 điểm so với chính Bình Dương.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Hồng Việt chia sẻ về cảm xúc của mình: "Thắng trận đấu này tôi thấy rất vui sướng, nhất lại là thắng lợi trước đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch. Nhiều người nói rằng Nam Định đã chạm được 1 tay vào chức vô địch, nhưng tôi lại không nghĩ vậy. Chưa thể chắc chắn được điều gì. Khoảng cách mà chúng tôi nới rộng với các đối thủ bám đuổi làm toàn đội càng phải tiếp tục cố gắng và quyết không sẩy chân trong 9 vòng đấu còn lại. Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận một".

Nói về mục tiêu sắp tới của Nam Định, HLV 45 tuổi cho biết: "Mật độ thi đấu sắp tới rất dày, khoảng 4 ngày 1 trận. Quan điểm của tôi là thành bại và chức vô địch mùa giải sẽ được quyết định trong tháng 5 này với 7 vòng đấu. Sau giai đoạn tháng 5 thì mọi thứ có thể sẽ ngã ngũ. Với mật độ thi đấu dày đặc thế này sẽ ảnh hưởng lớn đến toàn đội. Lực lượng của chúng tôi có Tuấn Anh bị căng cơ, Văn Toàn cũng có dấu hiệu quá tải. Vấn đề này rất căng thẳng. Toàn đội sẽ tập trung cho khâu hồi phục thật tốt cho các cầu thủ".

"Với tân HLV trưởng của ĐTVN, tôi cũng mong CLB Nam Định sẽ có nhiều cầu thủ được gọi lên tuyển hơn thời kỳ trước đó. Nếu có thể, tôi sẽ giới thiệu cho HLV Kim Sang Sik các học trò của tôi như Nguyễn Văn Toàn, Tô Văn Vũ, Trần Văn Đạt hay Trần Văn Công. Đây đều là những cầu thủ đang duy trì phong độ rất cao", HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ về câu hỏi liên quan đến HLV Kim Sang Sik và ĐTQG Việt Nam.

Ở vòng 18 V-League, Nam Định sẽ có chuyến làm khách đến sân của Hoàng Anh Gia Lai vào lúc 17h ngày 13/5.