Quảng cáo #181

HLV Xavi thất vọng với Barcelona, lên tiếng sau khi Frenkie De Jong dính chấn thương

Cựu danh thủ Tây Ban Nha tiếp tục tỏ rõ sự thất vọng sau trận hòa 0-0 của Barcelona trước Athletic Bilbao. Chưa dừng lại ở đó, Pedri và Frenkie de Jong cũng dính chấn thương.

Barcelona đã có chuyến làm khách trên sân San Mamés của Athletic Bilbao tại vòng 27 La Liga. Đây là trận đấu được người hâm mộ Barca kỳ vọng hàng công của họ sẽ chơi bùng nổ. Tuy nhiên, thứ mà tất cả nhận lại chỉ là sự thất vọng dành cho đội bóng của HLV Xavi. Họ chỉ có kết quả hòa 0-0 và lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Real Madrid.

Chưa dừng lại ở đó, HLV Xavi còn nhận tin dữ khi bộ đôi Pedri và Frenkie de Jong dính chấn thương chưa rõ ngày bình phục. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Xavi không giấu được sự lo lắng. Ông cho biết: "Thật không may khi Barca đón nhận chấn thương của hai cầu thủ rất quan trọng. Trong ngày nay hoặc mai, chúng tôi sẽ có nhiều thông tin hơn nhưng rõ ràng mọi thứ không hề ổn. Thật tiếc khi Barcelona phải trải qua những tổn thất về mặt lực lượng như vậy. Cả hai gần như chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài ở nhiều trận. Hôm nay thật sự là ngày buồn với Barca."

xavi-1709570645.jpg

 

Suốt 90 phút trên sân khách, Barcelona không thể tận dụng cơ hội ghi bàn dù đã có cơ hội. Hàng công kém hiệu quả cũng là lý do khiến HLV Xavi phải suy nghĩ khá nhiều sau trận đấu.

"Chúng tôi chơi một trận không hề tốt. Lẽ ra, Barca phải tận dụng được cơ hội này để rút ngắn cách biệt với ngôi đầu bảng. Nhưng sau cùng, chúng tôi lại kết thúc trận đấu với sự nuối tiếc. Cả đội không thể hiện được màn trình diễn đủ tốt, ở trong trận đấu lẽ ra Barca phải làm tốt hơn như vậy rất nhiều. Sau trận đấu này, cầu thủ Barca sẽ phải tự trách mình vì để tuột cơ hội đắt giá. 

Cầu thủ Barca cũng thiếu quyết tâm khi bước vào trận đấu với Bilbao. Nói cầu thủ thiếu động lực thi đấu thì hơi quá. Nhưng rõ ràng cả đội không có niềm tin vào bản thân trong thời gian bóng lăn. Chúng tôi sẽ phải tiến bộ hơn từ những kết quả như thế này." Cựu danh thủ Tây Ban Nha nói.

Quảng cáo #183