Quảng cáo #181

Hoàng Đức sút hỏng pen, Thể Công-Viettel thua sát nút đại diện Hàn Quốc

Bị Daejeon Hana Citizen lội ngược dòng, chủ nhà Thể Công-Viettel xếp ở vị trí thứ 2 chung cuộc tại giải giao hữu Hana Play Cup 2024.

Giải đấu giao hữu Hana Play Cup 2024 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội bóng đến từ Hàn Quốc - Daejeon Hana Citizen. Sau 90 phút so tài cùng CLB Thể Công – Viettel ở trận chung kết, Daejeon FC giành chiến thắng với tỉ số 2-1 nhờ cú đúp của tiền vệ trẻ Lee Eun-Jae. Điều đáng nói, đây là trận đấu không tệ của đội chủ nhà. Thậm chí Thể Công - Viettel còn có bàn thắng dẫn trước.

Công Phương ghi bàn giúp Viettel dẫn trước Daejeon Hana Citizen

Đội chủ nhà không giấu giếm tham vọng chiến thắng khi nhập cuộc bằng đội hình cực mạnh với trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng, QBV Việt Nam 2021 Nguyễn Hoàng Đức hay cựu tuyển thủ ĐT Quốc gia Nguyễn Huy Hùng. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đã nhập cuộc một cách hợp lý khi kiềm tỏa được các chân sút đội khách xuyên suốt hiệp 1. Tỉ số 0-0 phản ánh chính xác những gì diễn ra trên sân khi hai đội tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn.

Bước sang hiệp 2, thế trận ăn miếng trả miếng bắt đầu diễn ra nhiều hơn. Đại diện Thủ Đô bất ngờ vươn lên dẫn trước nhờ phút toả sáng của Công Phương nhưng rồi sau đó phải nhận liên tiếp hai bàn thua. Đáng chú ý, Viettel có cơ hội để thay đổi cục diện trên chấm phạt đền nhưng Hoàng Đức lại dứt điểm ra ngoài. Chung cuộc, hai đội rời sân với tỉ số 2-1 và Daejeon Hana Citizen là đội vô địch Hana Play Cup 2024.

Hoàng Đức tiếc nuối khi không thể ghi bàn

Bên cạnh các CĐV nhiệt thành của hai đội, trên khán đài sân Hàng Đẫy còn xuất hiện HLV Park Hang Seo. Nếu Daejeon FC là đội bóng thuộc quê hương vị thuyền trưởng người Hàn thì các cầu thủ như Bùi Tiến Dũng, Hoàng Đức đã có buổi giao lưu vui vẻ với ông vào tối ngày hôm qua tại Việt Nam. Khác với CLB Hà Nội thi đấu nhạt nhòa ở trận tranh hạng 3, Thể Công – Viettel thể hiện một lối chơi biết mình biết ta cực kì hợp lý và họ chắc chắn là đối thủ đáng gờm khi giải VĐQG trở lại thời gian tới.

HLV Park Hang Seo đến sân theo dõi trận đấu

 

 

Quảng cáo #183