Quảng cáo #181

Hung tin của Newcastle “nhường” lại 3 điểm cho Chelsea

Chelsea đang chuẩn bị cho chuyến làm khách khó khăn tới St James' Park nhưng tình hình của Newcastle United có thể làm mọi thứ cân bằng hơn.

 

Newcastle có thể vắng tới 14 cầu thủ đội một khi tiếp đón Chelsea tới sân St James" Park vào cuối tuần này. Kỳ nghỉ quốc tế vừa qua vô cùng quan trọng với The Magpies, khi họ đang phải vật lộn để đáp ứng lịch thi đấu dày đặc.

Cũng vì tình hình chấn thương căng thẳng mà họ đã để thua 0-2 trước Bournemouth vòng trước. Đối thủ này chỉ đứng ở trong nhóm xuống hạng nhưng Newcastle cũng vô cùng vất vả với dàn nhân sự quá mỏng.

Đây có thể là yếu tố giúp The Blues giành chút lợi thế khi phải đá sân khách. Về phần mình, Chelsea lại đón tin vui khi Christopher Nkunku và Romeo Lavia có cơ hội ra mắt vào thứ Bảy. Hai cầu thủ này chấn thương từ đầu mùa và mới quay trở lại tập luyện. 

chel-1700836202-213107-1700845419.jpg
Newcastle đang đối mặt với khủng hoảng chấn thương trước thềm đối đầu Chelsea.

Levi Colwill và Malo Gusto cũng đã trở lại sân tập, cung cấp cho Mauricio Pochettino những phương án mới cho chuyến hành quân lên vùng phía Bắc nước Anh.

Trong khi đó HLV Eddie Howe lại phải đối mặt với một đội hình sứt mẻ nặng nề. Những cầu thủ vắng mặt dài hạn bao gồm các bản hợp đồng mùa hè Harvey Barnes và Sandro Tonali, sau đó là Sandro Tonali bị cấm thi đấu 10 tháng vì vi phạm các quy định cá cược. Dan Burn, Sven Botman, Callum Wilson, Elliot Anderson, Jacob Murphy và Matt Targett cũng phải đối mặt với chấn thương kéo dài.

Howe vẫn tỏ ra dè dặt về với thể lực Alexander Isak, cho thấy tiền đạo này khó có thể trở lại. Khi được hỏi về chân sút người Thụy Điển, ông trả lời: “Tôi không muốn liều lĩnh. Tôi nghĩ phần lớn các cầu thủ mà chúng tôi đã nói đến trước đây đều gặp chấn thương dài hạn. Có lẽ đội đang xem xét khả năng trở lại vào tháng Giêng đối với một vài người trong số họ. Chúng tôi hy vọng có một vài cầu thủ khác có thể quay lại sớm hơn giúp đỡ chúng tôi trong tháng 12".

Lúc này Newcastle đang đứng thứ 7 trên BXH với 20 điểm, còn Chelsea đứng thứ 10, với 16 điểm.

 

Quảng cáo #183