U22 Việt Nam, Nguyễn Hữu Thắng

Hữu Thắng mơ được đá cặp tiền vệ với thần tượng Hùng Dũng

Hoàng Gia

Chia sẻ trước bước vào buổi tập cuối cùng của đợt tập trung thứ 2 nhằm hướng tới SEA Games 31, tiền vệ trẻ Nguyễn Hữu Thắng cho rằng đã học được rất nhiều sau hơn 1 tuần va đập với đồng đội và tiếp xúc với huấn luyện viên Park Hang-seo, các thầy trong ban huấn luyện.

"Trải qua quá trình tập luyện cùng U22 Việt Nam, tôi đã học được từ các thầy và các đồng đội rất nhiều. Qua các buổi thi đấu nội bộ, mỗi cầu thủ đều ít nhiều thể hiện được những điểm mạnh riêng". Hữu Thắng thừa nhận thể hình nhỏ của mình gặp bất lợi khi tranh chấp nhưng tốc độ, sự nhanh nhẹn lại là lợi thế".

Cầu thủ sinh năm 2000 cũng tiết lộ anh rất mong muốn được thi đấu cùng Hùng Dũng:

"Tôi rất thích phong cách thi đấu của anh Thành Chung và Hùng Dũng. Nếu có cơ hội thi đấu ở đội tuyển Việt Nam, tôi mong muốn sẽ được đá cặp với anh Hùng Dũng. Anh Dũng là người có thể lực dồi dào và khả năng phòng ngự rất đáng để học hỏi".

Nói về cơ hội tham dự SEA Games 31, Hữu Thắng cho biết: "Từ giờ đến SEA Games còn 1 năm nữa, bản thân tôi sẽ luôn phải cố gắng thể hiện để hy vọng có thể lọt vào mắt xanh của thầy Park".

U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với câu lạc bộ Viettel vào lúc 17h00 (27.8) và sau đó trở về câu lạc bộ để chuẩn bị cho các giải bóng đá chuyên nghiệp sắp trở lại vào đầu tháng 9.