Quảng cáo #181

Liverpool tìm người kế thừa Salah

Theo Bild, Liverpool có thể sẽ chi tiền để mua chân sút Maximilian Beier hè này. Trong bối cảnh Mohamed Salah sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 6 tới, Beier được kỳ vọng sẽ khỏa lấp chỗ trống mà Salah để lại.

Tiền đạo 21 tuổi là một trong những tài năng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Hoffenheim. Anh được đôn lên đội một của CLB nước Đức vào mùa hè năm 2020. Sau mùa giải đầu tiên không có nhiều thời gian thi đấu, Beier được cho Hannover 96 mượn trong một bản hợp đồng kéo dài hai năm nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.

 

Trải qua giai đoạn tích lũy kinh nghiệm, Beier quay về CLB chủ quản và trở thành nhân tố chủ chốt. Sau 24 lần ra sân tại Bundesliga mùa này, ngôi sao người Đức ghi dấu giày vào 17 bàn thắng, giúp Hoffenheim xếp vị trí thứ 7 trên BXH Bundesliga. Nhờ đó, anh cũng nhận về sự quan tâm từ hàng loạt CLB lớn.

 

tsg-hoffenheim-v-eintracht-frankfurt-bundesliga-7-scaled-1710401816.jpg
Beier rực sáng trong màu áo Hoffenheim

 

Theo Bild, hiện có 4 đội bóng nước Anh muốn sở hữu chân sút 21 tuổi bao gồm Liverpool, Brentford, Brighton và Nottingham Forest.

 

Tuy nhiên The Kop đang nổi lên như ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua. Dù việc chiêu mộ trung phong không phải ưu tiên chuyển nhượng của CLB vùng Merseyside, nhưng họ không muốn bỏ qua cơ hội tuyệt vời để sở hữu một tiền đạo giàu tiềm năng như Beier.

 

Hơn thế nữa, Xabi Alonso - người có thể sẽ dẫn dắt Liverpool mùa tới - rất thích phong cách thi đầu của sao trẻ người Đức. Vì thế, việc chiêu mộ Beier sẽ giúp The Kop tiến gần hơn đến việc thuyết phục Alonso chuyển đến Anfield.

Quảng cáo #183