Quảng cáo #181

Man City và Liverpool cạnh tranh gắt gao vì 2 sao trẻ người Đức

Cả hai ông lớn của Premier League đều muốn có được sự phục vụ của Jamal Musiala (Bayern Munich) và Florian Wirtz (Bayer Leverkusen)

Theo Daily Star, Manchester City đã cử tuyển trạch viên đến Đức để theo dõi màn trình diễn của 2 tiền vệ trẻ Jamal Musiala và Florian Wirtz, trong trận đấu giữa Bayern Munich và Bayer Leverkusen. HLV Pep Guardiola được cho là rất thích cặp đôi sao mai này. Manchester City sẽ xem xét nghiêm túc việc chiêu mộ Musiala và Wirtz trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Yếu tố tài chính chưa bao giờ là rào cản với họ, nhất là trong bối cảnh tiền vệ Kevin De Bruyne sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 6 tới.

Tuy nhiên, Man City sẽ phải đối đầu với Liverpool – đội đã theo sát hai cầu thủ này từ lâu. The Kop cũng đã cử đại diện đến trận đấu giữa 2 đội đầu bảng Bundesliga. Tại đây, Leverkusen đã giành chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục và nới rộng khoảng cách với đội bám đuổi Bayern Munich.

fiz6df4uaaao9qf-1708266051.jpg
Florian Wirtz và Jamal Musiala tập luyện cùng nhau trên ĐTQG

Cả hai CLB ở Bundesliga dự kiến sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng khoảng 80 triệu Bảng cho mỗi cầu thủ. Musiala chỉ còn hai năm hợp đồng và vẫn chưa tiến hành đàm phán gia hạn. Trong bối cảnh thua kém đối thủ cạnh tranh trực tiếp đến 8 điểm, phong độ nghèo nàn của đội bóng có thể khiến Jamal Musiala cân nhắc rời đi.

Với Florian Wirtz, cầu thủ trẻ 20 tuổi nhiều khả năng phải chia tay HLV Xabi Alonso ngay sau khi kết thúc mùa giải bởi nhiều chiếc ghế nóng trên khắp châu Âu đang thiếu vị trí thuyền trưởng xứng tầm. Không còn HLV người Tây Ban Nha trên ghế nóng, Leverkusen khó có thể duy trì phong độ tương tự những gì đã thể hiện ở mùa giải năm nay.

Quảng cáo #183