Quảng cáo #181

Mohamed Salah sẽ theo chân Klopp rời Liverpool

Tiền đạo Mohamed Salah, một trong những ngôi sao sáng giá của Liverpool, được dự đoán sẽ rời đội bóng Anh trong kỳ chuyển nhượng Hè năm 2024.

Cựu cầu thủ Liverpool, Mark Lawrenson, đã khẳng định rằng Salah sẽ chấm dứt thời kỳ gắn bó với Liverpool và chuyển hướng tới Ả Rập Xê Út, nơi anh có thể trở thành vị vua mới.

Theo thông tin từ The Athletic, Al-Ittihad, đội bóng từ Ả Rập Xê Út đã quyết định quay trở lại với đề nghị chiêu mộ Salah. Đại diện của Al-Ittihad đã nâng mức giá mua Salah lên đến 200 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí, với hy vọng cầu thủ này sẽ làm nâng tầm đội hình và đưa đội bóng Ả Rập lên tầm cao mới.

Mohamed Salah sẽ rời Liverpool

Ngoài việc chi số tiền lớn, Al-Ittihad cũng sẵn lòng đưa ra một gói lương hậu hĩnh để thuyết phục Salah chấp nhận chuyển đến Ả Rập Xê Út. Với Liverpool sẽ chia tay HLV Klopp vào Hè 2024, dự kiến sẽ có những sự thay đổi lớn trong đội hình và Salah được dự đoán sẽ là một trong những người rời khỏi sân Anfield.

Mark Lawrenson, cựu cầu thủ Liverpool, chắc chắn về việc Salah sẽ rời Liverpool, anh nói: "100% Salah sẽ ra đi vào mùa hè này. Dù có chuyện gì xảy ra ở mùa giải này, tôi nghĩ đã có một thỏa thuận vào mùa hè năm ngoái. Cậu ấy sẽ đến chơi ở một nơi nào đó như Ả Rập Saudi và hy vọng Liverpool sẽ nhận được một khoản phí hậu hĩnh. Salah là vị vua tại Ả Rập."

Lawrenson cũng nhấn mạnh tầm ảnh hưởng của Salah, không chỉ trong khả năng ghi bàn mà còn trong việc thúc đẩy sự cạnh tranh và tinh thần chiến đấu trong đội hình Liverpool. Tuy nhiên, với những thay đổi dự kiến sẽ xảy ra trong đội bóng, Salah có thể sẽ chọn bước ra khỏi Anfield để bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của mình.

Quảng cáo #183