Quangcao Hiepphat

HLV Ange Postecoglou phủ nhận tin đồn thay Klopp ở Liverpool

HLV Ange Postecoglou đã tuyên bố cam kết với Tottenham lâu dài thay vì chuyển đến Liverpool vào mùa hè, bác bỏ những tin đồn xoay quanh việc ông có thể trở thành HLV mới của Liverpool sau khi Jurgen Klopp rời đi.

Postecoglou, người có liên kết mạnh mẽ với Liverpool từ khi còn nhỏ, đã là một trong những HLV được đồn đoán sẽ là người thay thế cho Klopp tại Anfield. Tuy nhiên, ông đã tuyên bố sự cam kết với Tottenham, đội bóng mà ông đã dẫn dắt từ mùa hè trước.

"Chúng tôi mới chỉ ở đây 7 tháng nên tôi nghĩ mọi thứ mới chỉ bắt đầu. Chúng tôi còn một chặng đường dài để tiến tới thứ bóng đá mà chúng tôi muốn chơi, đội hình mà chúng tôi muốn có. Chúng tôi mới chỉ trải qua 2 kỳ chuyển nhượng tích cực, có một mùa giải ở mức khá. Rõ ràng chúng tôi còn một chặng đường dài," HLV Postecoglou chia sẻ.

Tuy nhiên, ông không đưa ra sự đảm bảo chắc chắn về việc ở lại Spurs mùa tới khi được hỏi trực tiếp. "Sự thật là điều này nằm ngoài sự kiểm soát của chúng tôi. Tôi không bao giờ lo lắng hay suy nghĩ về nó. Bây giờ tôi chỉ hướng tới việc kết thúc mùa giải tốt nhất có thể cùng Tottenham và đảm bảo chúng tôi có một nền tảng vững chắc để hướng tới những mục tiêu trong các năm tiếp theo," ông nói.

Khi được hỏi về việc liên hệ với Liverpool, Postecoglou cho biết, "Cũng còn tùy. Nếu mọi người chỉ đưa ra những cái tên thì ai thèm quan tâm? Chẳng có ý nghĩa gì cả. Sau cùng thì nếu tôi làm tốt công việc thì mọi người sẽ biết. Những thứ khác không làm tôi quan tâm." Điều này thể hiện sự tập trung của ông vào công việc hiện tại và không để ý đến những tin đồn và giả định từ bên ngoài.

Quảng cáo Kasper