Quảng cáo #181

Man United có đang đi đúng hướng?

Erik ten Hag đã chỉ ra những kỷ lục của ông với tư cách là HLV đồng thời kêu gọi tất cả hãy kiên nhẫn hơn để đưa Man United trở lại.

Hơn ai hết HLV Erik Ten Hag đang là người chịu nhiều áp lực nhất với tình cảnh của Man United hiện tại. Đội bóng của ông đang xếp thứ 7 trên BXH Premier League và là cái tên duy nhất có hiệu số âm trong top 10. Ở đấu trường cúp, họ bị loại khỏi Carabao Cup và xếp cuối bảng tại Champions League. Thậm chí một suất xuống chơi tại Europa League của họ cũng không chắc chắn.

Thành tích tệ hại đang hiện hữu làm dấy lên những tin đồn về việc sa thải HLV Ten Hag. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận đấu với Chelsea, nhà cầm quân người Hà Lan đã kêu gọi mọi người tiếp tục tin tưởng vào kế hoạch của mình. 

ten-hag-keu-goi-kien-nhan-1-1701831600.jpg
HLV Ten Hag muốn tiếp tục kế hoạch tái thiết Man United.

“Mọi hành trình luôn có những thời điểm khó khăn nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng. Tôi biết chúng tôi sẽ đạt được thứ mình muốn. Bởi vì hãy xem bảng thành tích của tôi. Ở bất cứ nơi nào tôi đến, mỗi mùa giải, tôi đều thành công với mục tiêu của mình. Nếu chúng tôi gắn bó với nhau, bám sát kế hoạch và chiến lược, chúng tôi sẽ đưa Man United trở lại.” - Ten Hag nói.

Ten Hag hay nhưng liệu có đủ?

Không giống như các huấn luyện viên trước đây của Quỷ đỏ như Louis van Gaal và Mourinho, Ten Hag không có thành tích chói sáng trước khi chuyển đến Old Trafford. Ông dẫn dắt Ajax tới 3 danh hiệu Eredivisie và 2 cúp quốc nội. Trong đó, dấu ấn lớn nhất của ông là dẫn dắt gã khổng lồ Amsterdam vào bán kết Champions League 2018/19. Chỉ tiếc là họ đã gục ngã trước Tottenham ở trận đấu cuối cùng.

Còn ở Manchester, nhà cầm quân 53 tuổi trong mùa giải đầu tiên đã đưa Quỷ Đỏ tới Carabao Cup, danh hiệu đầu tiên của họ sau sáu năm, đứng thứ ba tại Premier League và vào chung kết FA Cup.

  

     

       

Quảng cáo #183