Quảng cáo #181

Man Utd của Erik Ten Hag vẫn chật vật trước đối thủ mạnh hơn trên sân khách

Man Utd không thể đương đầu trước khó khăn

Manchester United đã thắng 5 trong 6 trận đấu trước đó ở Premier League trong chuyến làm khách tới Newcastle vào tối thứ Bảy nhưng phong độ của họ có vẻ kém hơn thế một chút. Một chiến dịch Champions League khốn khổ đã làm dịu tâm trạng. 

Đội bóng của Erik Ten Hag đã chơi quá sức ngay từ đầu, không thể bắt kịp được sự bền bỉ và nhịp độ của đối thủ. Họ có thể đã có được bàn gỡ hòa muộn nếu Harry Maguire không rơi vào thế việt vị nhưng đó sẽ là một điểm hoàn toàn không xứng đáng.

mu-0-2-newcastle-1-389-1701599400.jpg
MU nhận thất bại trước Newcastle

Mười ba trận đấu trên sân khách ở Premier League với các đối thủ trong top 8 giờ đã đến và đi kể từ khi United của Ole Gunnar Solskja giành chiến thắng trước Tottenham hơn hai năm trước. Họ chưa giành được chiến thắng nào trong số đó. Khi khó khăn, đội này đã phải vật lộn rất nhiều.

Ten Hag tỏ ra bực tức trước những gì anh ta nhìn thấy từ Anthony Martial và Marcus Rashford, khi loại bỏ cả hai ngay trong giờ. Ông ấy không thấy được tính khả thi của hai cầu thủ này trong trận đấu. 

HLV Manchester United đã nói về việc Newcastle phải chuẩn bị thêm ngày nhưng liệu lý do như vậy sẽ còn được thèm đến bao lâu nữa? Danh sách chấn thương còn dài nhưng những lựa chọn của Eddie Howe cũng bị hạn chế. Anh ấy không thay người ở Paris vào thứ Ba.

Điều đáng lo ngại là việc Manchester United hiện đứng thứ bảy, trong thời điểm quan trong hiện nay. 

Quảng cáo #183