Quảng cáo #181

MU gặp sự cố ngay sát đại chiến Newcastle

Manchester United vừa bị xáo trộn kế hoạch vì một sự cố trong quá trình chuẩn bị trước trận đấu gặp Newcastle tại vòng 14 Ngoại hạng Anh.

Theo MEN, Manchester United đã buộc phải thực hiện một sự thay đổi vào phút chót trong kế hoạch di chuyển tới sân của Newcastle trước trận đấu thuộc vòng 14 Ngoại hạng Anh (bắt đầu lúc 8h tối giờ địa phương).

Lý do là bởi chuyến bay vào lúc 11h sáng dự kiến ​​kéo dài 30 phút của Man United tới khu vực của Newcastle ở Tyneside vào sáng thứ nay 2/12 đã bị hủy do điều kiện thời tiết bất lợi. Đội ngũ nhân viên của CLB đã tìm chuyến bay kế tiếp nhưng lịch không được xác định và cả đội không thể chờ thêm.

MEN đưa tin, toàn bộ các cầu thủ, ban huấn luyện và nhân viên của Manchester United đã phải di chuyển đến khu Tyneside bằng xe bus. Đây dù không phải là một đòn giáng mạnh nhưng chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới thể trạng và tinh thần của cầu thủ khi phải di chuyển lâu hơn.

mu-di-bus-newcastle-1701522773-201426-1701529244.jpg
MU phải đi xe bus tới sân của Newcastle do chuyến bay bị hủy vì lý do thời tiết

Ngoài ra, điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Tyneside có thể tác động tới quá trình chuẩn bị trước trận của hai đội, đặc biệt là đội khách MU. Theo truyền thông địa phương, thời tiết ở Tyneside sẽ chuyển sang mưa tuyết vào buổi tối.

Mặc dù điều đó là chưa đủ để khiến trận đấu có nguy cơ bị hủy nhưng nó sẽ gây khó dễ cho cầu thủ và người hâm mộ trên đường đến sân. Và bên ảnh hưởng nặng hơn vẫn sẽ là đội khách MU khi các CĐV của họ sẽ phải đi xe gần 3 tiếng từ Manchester tới Tyneside.

Về phần Newcastle, dù không phải di chuyển nhưng đội chủ nhà lại ghi nhận tổn thất lớn về lực lượng. Cụ thể, Chích chòe sẽ không có sự phục vụ của 11 cầu thủ đội 1 trong trận gặp MU.

Quảng cáo #183