Quảng cáo #181

Manchester United chốt giá bán Antony

Theo tiết lộ từ Fichajes, Manchester United đã sẵn sàng nói lời chia tay với ngôi sao người Brazil vào cuối mùa

 

Gia nhập Manchester United từ Ajax Amsterdam với mức phí 86 triệu bảng, Antony là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất mà Quỷ đỏ từng ký kết. Hiển nhiên, ngôi sao người Brazil đã cập bến Old Trafford với nhiều kỳ vọng, nhưng rốt cuộc anh lại trở thành thương vụ thất bại bậc nhất lịch sử Premier League. Tính riêng ở mùa giải này, Antony ra sân 19 lần tại Ngoại Hạng Anh với 0 bàn thắng và 0 kiến tạo. Hình ảnh một cầu thủ trẻ khát khao cống hiến với lối chơi đẹp mắt trên khắp sân cỏ Hà Lan đã biến mất. 

Rõ ràng, một HLV đề cao lối chơi tập thể như Erik Ten Hag, việc Antony lạm dụng những động tác thừa rồi sở hữu đầu ra bằng không chẳng khác nào muốn "cưa ghế thầy". HLV người Hà Lan rất nghiêm túc với công việc của mình nên không có gì bất ngờ khi ông chán nản với cậu học trò. Sau hàng loạt màn trình diễn thảm hại, vào lúc này, Antony đã mất đi suất đá chính vào tay tài năng trẻ Alejandro Garnacho, khi chân sút người Argentina liên tiếp gây ấn tượng bên hành lang cánh phải. Và theo báo cáo mới nhất đến từ Fichajes, có vẻ như HLV Erik Ten Hag cũng đã hết kiên nhẫn với cậu học trò cưng của mình.

 

erik-ten-hag-182239-1708612863.jpg

Garnacho càng thăng hoa, Antony càng tụt dốc

 

Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định Man Utd đã sẵn sàng bán đứt Antony vào cuối mùa giải, và thậm chí họ sẵn sàng "cắt lỗ" để thanh lý ngôi sao người Brazil với một mức phí "rẻ mạt". Theo đó, Quỷ đỏ sẽ chấp nhận chia tay Antony nếu nhận được một lời đề nghị trị giá 43 triệu bảng, chỉ một nửa so với số tiền mà họ đã bỏ ra cho Ajax. Dù vậy, xét trên tình hình thực tế thì chắc chắn sẽ không có quá nhiều CLB quan tâm đến Antony. Lối chơi cá nhân, rườm rà và ít có đóng góp ở mặt trận phòng ngự sẽ là rào cản khiến các đội bóng lớn không muốn mang về Antony. Ở chiều ngược lại, các CLB ở tầm trung khó có thể bảo đảm hoặc đưa ra mức lương cao hơn mà anh đang được nhận tại MU: 200.000 euro/ tuần (mức lương nằm trong top đầu cùng với những Jadon Sancho, Raphael Varane, Bruno Fernandes và Marcus Rashford)

Quảng cáo #183