Quảng cáo #181

Ian Wright không hài lòng về Alejandro Garnacho mặc dù lập cú đúp

Trong chiến thắng 3-0 của Manchester United trước West Ham tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2023/24, Alejandro Garnacho đã ghi cả hai bàn thắng trong hiệp 2, tuy nhiên, huyền thoại Arsenal, Ian Wright, đã bày tỏ sự không hài lòng đối với cách thi đấu của cầu thủ trẻ này.

Ian Wright chia sẻ quan điểm của mình, nói: "Mùa giải năm nay, mọi người nói rất nhiều về Alejandro Garnacho. Có người khen ngợi, nhưng cũng có những người không hài lòng về cậu ấy. Garnacho đang cố gắng thu hút mọi người nhưng tôi nghĩ đôi khi cậu ấy thực hiện những cú dứt điểm mà tôi nghĩ nếu thực hiện những đường chuyền sẽ hiệu quả hơn.

"Ở trận đấu với West Ham, đội khách đã cho MU rất nhiều thời gian và không gian. Hàng thủ của West Ham đã mắc quá nhiều sai lầm. Garnacho có một chút may mắn khi bàn thắng đầu tiên của cậu ấy đến sau một pha dứt điểm đập vào người cầu thủ đội khách và đổi hướng.

Alejandro Garnacho

"West Ham làm mọi thứ trở nên khá dễ dàng cho cậu ấy. Đối với Garnacho, cậu ấy là người rất tự tin, tốc độ tuyệt vời và có nhãn quan ghi bàn. Với cấu trúc của MU hiện tại, họ có vẻ sẽ tạo nên một viễn cảnh khá nguy hiểm."

Câu chuyện về Garnacho và đánh giá của Ian Wright sẽ tiếp tục là đề tài được quan tâm khi MU tiếp tục hành trình trong Ngoại hạng Anh và các giải đấu khác.

Quảng cáo #183