Quảng cáo #181

Alan Shearer cảnh báo Man United “có điều gì đó không ổn” khi nhìn vào thông số của Garnacho và Antony.

Tiền đạo huyền thoại của Ngoại hạng Anh Alan Shearer đã chỉ trích hàng công của Manchester United và chỉ ra điểm yếu chí mạng của Alejandro Garnacho và Antony.

Lý do Hojlund bị thay sớm trước West Ham | Bóng Đá

Tối qua, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã nhận phải thất bại tâm phục khẩu phục trong chuyến hành quân đến sân vận động Olympic. Sau trận đấu, đã có rất nhiều vấn đề còn tồn đọng của nửa đỏ thành Man được phơi bày và dễ thấy nhất là phong độ thảm hại của bộ 3 hàng công đội bóng này.

Manchester United đã trải qua 4 trận liên tục không thể ghi bàn và chỉ có vỏn vẹn 4 đội bóng ghi ít bàn hơn đội bóng này tại Premier League là Nottingham Forest, Luton Town, Burnley và Sheffield United, những đội bóng đang ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng. Có thể thấy thằng có một vấn đề gì đó không đúng lắm với đoàn quân Erik ten Hag. 

Đối tượng bị nhắm đến nhiều nhất là trung phong tân binh Rasmus Hoijlund khi anh chưa hề đóng góp một bàn thắng hay một kiến tạo nào tại Ngoại hạng Anh năm nay. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Alan Shearer, người ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử EPL đã chỉ ra rằng lý do cho sự bết bát này không nằm ở cầu thủ người Đan Mạch. 

3 cầu thủ M.U có thể được nâng cấp số áo mùa giải tới | Bóng Đá

Một thống kê đã chỉ ra rằng bộ ba Garnacho, Antony và Hoijlund đã chơi cùng nhau 450 phút tại mùa giải này nhưng trung phong của MU chỉ nhận được vỏn vẹn 15 đường chuyền từ 2 đối tác, có nghĩa là tiền đạo sinh năm 2003 chỉ nhận được vỏn vẹn 1 đường chuyền mỗi trận. Alan Shearer đã chỉ trích rất nặng nề 2 tiền đạo cánh của Quỷ Đổ rằng: “Có điều gì đó rất sai lầm và họ sẽ không bao giờ ghi được bàn thắng cho đến khi cải thiện được điều đó.” 

 

Quảng cáo #183