Quảng cáo #181

Tin đồn chuyển nhượng: Manchester United xác định người thay thế Antony, lời đề nghị Jorginho của Barcelona

undefined

Theo tờ Mundo Deportivo, Manchester United đang xem xét việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Takefusa Kubo của Real Sociedad, người được coi là sự thay thế tiềm năng cho Antony. Tuy nhiên, cầu thủ người Nhật Bản hiện đang hạnh phúc ở xứ Basque. 

 

Ngoài ra, tờ Manchester Evening News cho biết rằng một cầu thủ chạy cánh sẽ rời Manchester United trong tháng này là Facundo Pellistri, người hiện đã được bật đèn xanh để gia nhập Granada theo dạng cho mượn. 

 

Theo The Times, Tottenham có thể sẽ thực hiện những nỗ lực cuối cùng để cố gắng ký hợp đồng với mục tiêu dài hạn Conor Gallagher từ Chelsea trước thời hạn chuyển nhượng. Và theo chiều ngược lại, Spurs sẽ đẩy đi Pierre-Emile Hojbjerg nhưng theo luật sư của tiền vệ này, anh sẽ ở lại Tottenham cho đến ít nhất là mùa hè. 

Tottenham vượt mặt Man United trong vụ sao Ligue 1 | Bóng Đá

Liverpool đang tiếp tục cạnh tranh với Manchester United trung vệ Jean-Clair Todibo của Nice khi Lữ đoàn đổ đang cố gắng đồng ý các điều khoản cá nhân cho một thương vụ mùa hè. Erik ten Hag cũng đang quan tâm đến Antonio Silva của Benfica và Oussmane Diomande của Sporting CP, những người cũng là mục tiêu của đối thủ vùng Merseyside. 

 

Alphonso Davies khẳng định mình đang hạnh phúc ở Bayern Munich bất chấp những tin đồn liên tục về việc chuyển đến Real Madrid vào mùa hè. 

 

Kyle Walker thừa nhận anh đã cân nhắc lời đề nghị từ Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái sau khi tin tức về cuộc sống cá nhân của anh được công chúng biết đến. 

Barca nhắm Jorginho thay thế Busquets

Barcelona quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jorginho trong tháng này nhưng chỉ khi tiền vệ này đạt được thỏa thuận với Arsenal để chấm dứt hợp đồng ngay lập tức. 

 

Liverpool, Man City, Manchester United và PSG đều vẫn muốn ký hợp đồng với hậu vệ Leny Yoro của Lille, trong đó bộ ba của Premier League được cho là đang rất nỗ lực trong việc giành lấy chữ ký của cầu thủ này. 

 

Tờ Telefoot khẳng định một cầu thủ khác của Lille cũng đang được để mặt là tiền đạo Jonathan David, người tiết lộ rằng đang rất vui khi được Arsenal và Chelsea quan tâm. 

 

Theo tay bút Ben Jacobs, thương vụ Brentford chiêu mộ mục tiêu Antonio Nusa của Tottenham đang trên bờ vực sụp đổ sau khi xuất hiện những ngại trong quá trình kiểm tra y tế của cầu thủ chạy cánh này. 

Timothy Weah: Juventus star says players are not 'superhuman' | CNN

Tiền đạo Timothy Weah của Juventus đã từ chối cơ hội gia nhập Everton theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. 

 

Quảng cáo #183