Quảng cáo #181

Manchester United đưa Giám đốc bóng đá của Southampton vào tầm ngắm

Theo ESPN, Man United đã chính thức đặt vấn đề với Southampton về việc đưa Giám đốc bóng đá của đội bóng này Jason Wilcox về sân Old Trafford.

Ông Jason Wilcox là mục tiêu hàng đầu của Man United ở vị trí giám đốc kỹ thuật. Đây là một phần trong kế hoạch cải tổ đội bóng dưới thời Sir Jim Ratcliffe. Trước đó, người nắm vai trò này ở đội chủ sân Old Trafford là cựu danh thủ Darren Fletcher.

Manchester United đã đưa ra lời đề nghị chính thức cho Jason Wilcox và điều này khiến CLB Southampton không hài lòng trong thời điểm họ đang nỗ lực giành quyền thăng hạng Premier League. Phía đội chủ sân St Mary được cho là không đồng ý với mức phí chuyển nhượng mà Man United đưa ra. Dù vậy, Jason Wilcox đã nộp đơn từ chức với ban lãnh đạo Southampton.

HLV trưởng CLB Southampton, Russell Martin mới đây đã chia sẻ: “Tôi chưa nói chuyện với CLB về điều đó, bạn biết rằng tôi đánh giá cao Jason thế nào. Ông ấy mới gửi tin nhắn cho tôi về trận đấu với Ipswich Town, phần còn lại CLB sẽ đưa ra thông báo chính thức”.

Jason Wilcox (trái) đang được Manchester United quan tâm

Man United muốn bổ nhiệm Jason Wilcox làm giám đốc kỹ thuật trước kỳ chuyển nhượng mùa hè để ông có thể bắt tay ngay vào kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng. Bên cạnh Jason Wilcox, INEOS Sport còn đang đàm phán với Newcastle để đưa Dan Ashworth về với chức danh Giám đốc thể thao. Trước đó, họ cũng bổ nhiệm Omar Berrada làm giám đốc điều hành.

Jason Wilcox từng giám sát học viện Etihad trước khi gia nhập Southampton vào mùa hè 2023. Thời là cầu thủ, ông đã cùng Blackburn Rovers giành chức vô địch Premier League 1994/95 và có 3 lần khoác áo ĐT Anh.

Quảng cáo #183