Quảng cáo #181

Mason Greenwood lại tỏa sáng trong thời điểm hàng công Man Utd có phong độ tệ

Trong màn đối đầu giữa Getafe và Las Palmas tại vòng 27 La Liga vừa qua, Mason Greenwood lại một lần nữa khiến ban lãnh đạo Man Utd phải suy nghĩ khi tiếp tục ghi bàn.

Mason Greenwood đang chơi cực kỳ ấn tượng kể từ khi chuyển đến thi đấu tại Tây Ban Nha. Trước đó, cầu thủ người Anh dù được tin tưởng sẽ thể hiện tốt nhưng ít người nghĩ mọi thứ lại diễn ra thuận lợi đến vậy với Greenwood.

Tính cả bàn thắng vào lưới của Las Palmas tại vòng 27 La Liga, chân sút 22 tuổi đã có 6 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 23 trận đấu tại Tây Ban Nha. Phong độ cao của Greenwood thậm chí còn khiến Barcelona để mắt tới. Theo Marca, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalunya sẵn sàng trao cho Greenwood cơ hội thi đấu nếu cầu thủ này chấm dứt mọi thứ với Man Utd.

green-1709568599.jpg

 

Dù vậy trong diễn biến mới nhất, chủ sở hữu mới của MU là Jim Ratcliffe đã tuyên bố sẽ có cuộc họp cùng ban lãnh đạo để đưa ra quyết định về trường hợp của Greenwood. Giới truyền thông Anh tin rằng Greenwood vẫn còn cơ hội khoác áo MU.

Có thể nói đây không phải là thông tin thiếu thuyết phục, hàng công của Man Utd mùa này thực sự báo động khi không có nhân tố nổi bật. Trong màn chạm trán Man City vừa qua, những chân sút của Quỷ đỏ gần như không thể hiện được đẳng cấp như mong đợi. Và trong bối cảnh này, việc Greenwood liên tục tỏa sáng tại Tây Ban Nha có thể sẽ khiến MU phải suy nghĩ rất nhiều.

Quảng cáo #183