Quảng cáo #181

Mbappe 'nổ súng', PSG vẫn thua thảm trước Touluose

Mặc dù Mbappe đã tỏa sáng trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà, thế nhưng PSG vẫn phải nhận thất bại bạc nhược trước Toulouse.

Thi đấu trên sân nhà, PSG không ngần ngại đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu tiên nhằm tìm kiếm bàn thắng. Sau những cơ hội bị bỏ lỡ, các CĐV nhà đã được tận hưởng cảm giác ăn mừng với pha lập công của ngôi số một Kylian Mbappe sau pha dứt điểm hiểm hóc ở ngay phút thứ 8. 

Có được bàn thắng sớm, tưởng chừng PSG sẽ dễ đá hơn nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy. Toulouse mặc dù đã hết mục tiêu thi đấu nhưng tỏ ra vô cùng quyết tâm, và đội khách đã có được bàn san bằng tỉ số 5 phút sau khi nhận bàn thua, và người lập công là tiền đạo Thijs Dallinga. 

Hai đội sau đó liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng sau bàn thắng thứ hai, tuy nhiên đều không tận dụng được và chấp nhận kết quả hòa trước khi hiệp một kết thúc.

Trực tiếp PSG vs Toulouse, 02h00 ngày 13/05/2024 461084

Bước sang hiệp hai, PSG vùng lên mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn thắng dẫn trước. Đoàn quân của Luis Enrique bắn phá liên tục về phía khung thành của đội khách, thế nhưng đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tấn công nhiều mà không thể ghi bàn, PSG đã phải trả giá với bàn thua ở phút 64 do công của tiền vệ Yann Gboho bên phía đội khách. Ngày thi đấu ác mộng của chủ nhà kết thúc với bàn thua ở những phút bù giờ cuối cùng sau pha làm bàn của tiền đạo Frank Magri, qua đó ấn định chiến thắng 3-1 cho Toulouse.

PSG dù thua nhưng họ đã lên ngôi vô địch trước đó nên kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều tới vị trí của họ trên BXH. Dẫu vậy, đây là trận đấu cuối cùng trên sân nhà của "Gã nhà giàu nước Pháp" trong mùa giải này, và nó được xem như một lời chia tay buồn với siêu sao Kylian Mbappe, người đã tuyên bố rời đội bóng sau 7 năm gắn bó. Đoàn quân của Luis Enrique sẽ làm khách ở 2 trận đấu cuối cùng tại Ligue 1, trước khi bước vào trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp với Lyon.

Quảng cáo #183