Quảng cáo #181

MU quyết thắng Aston Villa, nối dài kỷ lục

Man United sẽ nối dài kỷ lục nếu có một chiến thắng trước Aston Villa tại vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Manchester United có thể tiếp tục kéo dài thành tích ấn tượng trong ngày lễ tặng quà trước Aston Villa. Vòng 19 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ sẽ đối đầu với Aston Villa, đây là trận đấu đầu tiên trong Ngày Tặng quà mà Manchester United thi đấu kể từ năm 2020.

Trong lịch sử giải vô địch quốc gia Anh, Manchester United và Aston Villa là hai đội có nhiều trận thắng nhất trong Ngày tặng quà. Manchester United có 53 trận thắng, trong khi Aston Villa có 46. Quỷ đỏ sẽ tìm cách kéo dài con số này lên 54, một thành tích ấn tượng của đội chủ sân Old Trafford.

Erik Ten Hag rất khao khát tìm lại cảm giác chiến thắng khi vòng đấu trước Quỷ đỏ đã để thua West Ham với một màn trình diễn kém cỏi. Đặc biệt hơn, MU đã không thể ghi bàn trong 4 trận đấu gần nhất. 

mu-boxing-day-1703584236.jpg
Các cầu thủ MU thường có kết quả tốt vào ngày Boxing day.

MU sẽ phá vỡ điều này nếu đánh bại đoàn quân của Unai Emery. Lịch sử đang ủng hộ MU khi vào những ngày Lễ tặng quà Quỷ đỏ thường hiếm khi thua. Cuộc đụng độ gần đây nhất tại Boxing Day vào năm 2020, MU đã hòa Leicester City trên sân King Power. Marcus Rashford và Bruno Fernandes là những người ghi bàn.

Tuy nhiên lần này thử thách đến từ Aston Villa sẽ là rất lớn. Đội bóng của Emery đang có được chuỗi phong độ ấn tượng trong mùa giải năm nay, sau 18 vòng đấu Aston Villa có được 39 điểm và đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Ten Hag cần phải vực dậy MU ngay tại Old Trafford, huấn luyện viên người Hà Lan chào đón sự trở lại của trung vệ Varane vì thế người hâm mộ MU có thể tin tưởng vào một kết quả tốt hơn từ Manchester United. Trận đấu giữa Man United và Aston Villa sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng ngày 27/12 (Giờ Việt Nam).

Quảng cáo #183