Newport Count 2-4 Manchester United: Xếp hạng các cầu thủ trong chiến thắng nhọc nhằn của Quỷ Đỏ tại vòng 4 FA Cup

Admin
Manchester United đã thở phào nhẹ nhõm khi đã vượt qua cuộc lội ngược dòng đầy tinh thần trước đội bóng Newport County của League Two để vượt qua vòng 5 FA Cup với chiến thắng 4-2.

Manchester United create more drama on and off the pitch in Newport win -  Samuel Luckhurst - Manchester Evening News

Quỷ Đỏ đã dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 trước khi Bryn Morris và Will Evans đã gỡ hòa cho Newport một cách đáng kinh ngạc.

Tuy nhiên, bàn thắng đầu tiên trong mùa giải của Antony giúp cho đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag thiết lập thế dẫn trước trước khi Rasmus Hojlund “đóng hòm” trận đầu với pha dứt điểm ở phút 94.

Manchester United sẽ đối đầu với Bristol City hoặc Nottingham Forest ở giai đoạn tiếp theo của giải đấu. Đối thủ của Quỷ Đỏ sẽ được xác định sau trận đá bù vào đầu tháng sau.

Man United avoid embarrassment but can't escape ongoing problems after FA  Cup win over Newport County | The Independent

Chấm điểm các cầu thủ Manchester United (4-2-3-1)

GK: Altay Bayindir (7.0): Trận ra mắt tương đối ổn của thủ thành người Thổ Nhĩ Kỳ khi anh cũng đã có những pha cản phá. Khách quan mà nói, không thể trách Altay trong bàn thắng đầu tiên vì nó quá khó.

CB: Lisandro Martinez (7.0): Một trận đấu bận rộn hơn mong đợi của cầu thủ này khi đã thực hiện 7 pha cản phá và 10 hành động phòng thủ trong suốt trận đấu.

CB: Raphael Varane (6.3): Người có trách nhiệm chính trong bàn thắng gỡ hòa khi không thể theo kèm pha chạy chỗ của Evans.

RB: Diogo Dalot (7.7): Có cho mình một kiến tạo và nhiều pha chồng cánh tốt ở cánh phải trong suốt trận đấu.

LB: Luke Shaw (7.0): Cung cấp một số đường chuyền chất lượng trong 1/3 cuối sân, có cú sút trúng cột dọc để vô tình dẫn tới bàn thắng

CM: Casemiro (6.7): Khả năng cầm bóng kém một cách đáng ngạc nhiên trong suốt trận đấu và chỉ hoàn tháng chính xác 70% đường chuyền.

CM: Kobbie Mainoo (7.4): Có bàn thắng đầu tiên cho Manchester United ngay trong hiệp một và hoàn thành tốt nhiệm vụ kiểm soát bóng tốt trong hiệp 2.

AM: Bruno Fernandes (7.9): Ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp ở đầu trận và không ngừng cố gắng phát triển lối chơi cho đội bóng của mình.

RW: Antony (8.5): Góp dấu giày vào 2 bàn thắng đầu tiên của mình trong mùa giải với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Một cầu thủ vô cùng khó chịu khi xem nhưng đã có cải thiện thời gian gần đây.

LW: Alejandro Garnacho (7.8): Có một cú sút chanh xà ngang trong hiệp 1 và đơn giản là không hề cung cấp một đường chuyển nào cho Hojlund trong cả trận đấu.

ST: Rasmus Hojlund (7.4): Bị bỏ rơi trên hàng công suốt cả trận nhưng cuối cùng cũng đã tự có một bàn thắng cho riêng mình.

Các cầu thủ vào sân từ ghế dự bị:

Scott McTominay (thay cho Casemiro phút 81): 6.5

Willy Kambwala (thay cho Luke Shaw phút 82): 7.1

Omari Forson (thay cho Antony phút 88): 6.5

Harry Maguire (thay cho Lisandro Martinez phút 89): 6.7

Newport vs Man Utd LIVE SCORE: Nightmare start for minnows as Fernandes and  Mainoo hit quickfire double - updates | The Sun

Cầu thủ xuất sắc nhất trận: Theo trang Sofascore, Antony là cầu thủ điểm cao nhất bên phía Manchester United nhưng nếu ai theo dõi trận đấu cũng có thể thấy được rằng màn trình diễn của Antony trong trận đấu này không hề tốt. Bên cạnh đó, đội trưởng Bruno Fernandez là người có tác động rất lớn đến lối chơi của Quỷ Đỏ và xứng đáng hơn cho giải thưởng này.