Nhận định bóng đá Aston Villa vs Olympiakos, 2h00 ngày 3/5, Conference League: Chủ nhà bay cao

Giang Nguyễn
Nhận định Aston Villa vs Olympiakos là trận đấu mà chủ nhà được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ. Với phong độ cao, sẽ không khó để Villa tìm kiếm chiến thắng.

HLV Unai Emery là một người có biệt tài giúp các đội bóng tầm trung giành danh hiệu. Tại Conference League (Cúp C3), ông cũng đang cùng Aston Villa tiến bước vững chắc đến trận chung kết. Họ đã vượt qua Lille ở vòng tứ kết. Aston Villa nhận thất bại 1-2 ở trận lượt đi nhưng đã thắng 2-1 ở lượt về để kéo trận đấu vào loạt sút luân lưu. Thủ thành Emiliano Martinez trở thành người hùng với hai pha cứu thua để giúp Villa thắng 4-3 trong loạt đá luân lưu.

Về phong độ gần đây, Aston Villa đang có chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường. Đoàn quân của Unai Emery vẫn đang có quyền tự quyết trong cuộc đua giành suất dự Champions League vào mùa giải tới khi họ đang hơn đội xếp thứ năm là Tottenham 7 điểm (thi đấu nhiều hơn 2 trận). Đội chủ sân Villa Park có sự tự tin rất lớn trước trận đấu với Olympiakos. Tại đấu trường Conference League 2023/2024, Villa bất bại trên sân nhà, ghi được 11 bàn và chỉ thủng lưới 3 lần.

5647ba90-1a92-403c-ab54-1533f8df5bd7-1714640745.jpg

Aston Villa đang bay cao.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Olympiakos đã có lần đầu tiên tiến tới trận bán kết cúp châu Âu sau khi đánh bại Fenerbahce 3-2 trên chấm phạt đền ở tứ kết. Thủ môn Konstantinos Tzolakis đã cản phá được ba quả phạt đền, mang về chiến thắng cho đại diện của bóng đá Hy Lạp.

Nhưng trước mắt họ là đối thủ rất khác mang tên Aston Villa. Trong quá khứ, đại diện của Hy lạp ít khi có kết quả tốt khi hành quân đến anh, họ chỉ thắng 3 trong số 19 trận. Thất bại gần đây nhất là trận thua 0-1 trước West Ham United ở vòng bảng Europa League vào tháng 11 năm ngoái.

Về lực lượng, Villa sẽ không có sự phục vụ của Boubacar Kamara, Emiliano Buendia, Tyrone Mings, Jacob Ramsey , Alex Moreno và Nicolo Zaniolo. Về phía Olympiakos, Andreas Ndoj và Georgios Masouras vắng mặt do bị treo giò.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Olympiakos

Aston Villa: Martinez; Cash, Konsa, Torres, Digne; Bailey, Luiz, McGinn, Rogers; Duran, Watkins.

Olympiakos: Tzolakis; Rodinei, Restos, Carmo, Ortega; Horta, Chiquinho, Hezze; Fortounis, El Kaabi, Podence.

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 3-1 Olympiakos