Nhận định bóng đá Hoàng Anh Gia Lai vs Sông Lam Nghệ An 17h ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Lại Thu Hoài
Nhận định bóng đá trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An lúc 17h ngày 9/5 tại V-League 2023/24.

Phong độ gần đây của 2 đội:

HAGL đang rất tự tin sau chiến thắng 1-0 trước Thể công Viettel ở vòng đấu trước. Tiếp đà hưng phấn, cộng thêm việc được trở về sân nhà Pleiku đón tiếp một SLNA không được đánh giá quá cao mục tiêu của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành không gì khác ngoài 3 điểm. Đội bóng phố Núi đang cho thấy những tín hiệu rất tích cực trong lối chơi dưới triều đại mới. Cụ thể, HAGL đã bất bại ở cả 8 vòng đấu gần nhất tại V.League 2023/24, trong đó có tới 3 chiến thắng.

Phía bên kia chiến tuyến, SLNA với đội hình non trẻ vừa cầm chân Hà Nội FC với tỷ số 1-1. Dễ dàng nhận thấy, đội bóng xứ Nghệ đang gặp muôn vàn khó khăn trước sự ra đi của hàng loạt trụ cột, trong khi các cầu thủ trẻ vẫn cần thêm thời gian để thích ứng với sự khắc nghiệt tại đấu trường cao nhất của bóng đá Việt Nam. Con số 5 trận liên tiếp không thắng cùng vị trí áp chót trên bảng xếp hạng cũng phần nào phản ánh thực lực hiện có của thầy trò HLV Phan Như Thuật.

Thành tích đối đầu:

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ SLNA với thành tích toàn thắng ở cả 5 lần đọ sức gần nhất với HAGL.

Đội hình dự kiến:

HAGL: Bùi Tiến Dũng, Văn Sơn, Gabriel Dias, Jairo, Đức Việt, Thanh Bình, Minh Vương, Tấn Tài, Dụng Quang Nho, Joao Henrique.

SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Văn Thành, Mario, Đình Hoàng, Văn Việt, Mạnh Quỳnh, Bá Quyền, Xuân Đại, Quang Tú, Olaha.

Dự đoán của Bóng đá & Đời sống:

HAGL thắng 1-0.