Nhận định bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel lúc 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24).

Phong độ gần đây của 2 đội:

Mùa giải này, mọi thứ đã đi chệch hướng với Hà Nội FC ngay từ đầu. Bây giờ, sau chiến thắng của Nam Định trước Bình Dương, họ đã kém ngôi đầu tới 15 điểm và không còn mảy may hy vọng về một cuộc ngược dòng. Tuy nhiên người hâm mộ áo tím vẫn hy vọng đội quân của HLV Daiki Iwamasa chiến đấu với niềm tự hào cùng lòng kiêu hãnh, đặc biệt ở trận derby với Thể Công Viettel. Trong cuộc gặp gỡ trên sân tập chiều 7/5, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang cũng nhấn mạnh “hãy gạt bỏ đi hết những tiếc nuối đã qua và chiến đấu nốt quãng thời gian còn lại của mùa giải”.

Về phía Thể Công Viettel, hẳn là vào lúc này họ vẫn chưa thể 'nuốt trôi' thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước HAGL ở vòng trước. Đó là trận đấu mà đội bóng áo lính đã nắm quyền chủ động, nhưng cuối cùng họ vẫn phải gục ngã trước một HAGL thi đấu kiên cường, lì lợm và rất biết cách tận dụng cơ hội.

Thất bại ấy đồng thời cũng kết thúc 'tuần trăng mặt' của tân HLV Nguyễn Đức Thắng với Thể Công Viettel, khi mà trước đó cả hai đã cùng nhau trải qua chuỗi 6 trận bất bại, trong đó có 4 chiến thắng.

Thành tích đối đầu:

Hai đội đã chạm trán nhau 13 lần. Thể Công Viettel thắng 2, hoà 3 và thua 8.

Đội hình dự kiến:

Hà Nội FC: Văn Chuẩn, Tiến Long, Thành Chung, Xuân Mạnh, Tim Hall, Hùng Dũng, Văn Trường, Ewerton, Tuấn Hải, Văn Quyết, Tague.

Thể Công Viettel: Thế Tài, Hoàng Hùng, Thanh Bình, Đức Chiến, Hữu Thắng, Jaha, Hồng Phúc, Tiến Anh, Hoàng Đức, Joao Pedro, Pedro Henrique.

Dự đoán của Bóng đá và Đời sống:

Hà Nội FC thắng 2-1.