Nhận định bóng đá Everton vs Sheffield United 21h ngày 11/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Everton và Sheffield United lúc 21h ngày 11/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24).

Phong độ gần đây của 2 đội:

Phong độ gần đây của Everton
Phong độ gần đây của Sheffield

Gặp Sheffield là cơ hội tốt để Everton biểu dương sức mạnh. Với tình hình tài chính hiện tại, Everton phải nỗ lực giành được thứ hạng càng cao càng tốt. Do đó, The Toffees vẫn sẽ thi đấu với Sheffield với quyết tâm cao nhất. Thầy trò Sean Dyche đang có phong độ tốt khi bất bại ở 4 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng.

Phía bên kia chiến tuyến, Sheffield đang có chuỗi 12 trận liên tiếp không thắng, trong đó có đến 9 thất bại. Ở 5 vòng đấu gần nhất, họ thua cả 5. Sheffield là hàng công tệ nhất giải với chỉ 35 bàn thắng. Họ cũng là hàng thủ kém nhất với 100 bàn thua. Với Sheffield hiện tại, mọi đội bóng nào ở Ngoại hạng Anh đều quá tầm với họ.

Thành tích đối đầu:

Hai đội đã chạm trán nhau 106 lần trong lịch sử. Everton thắng 43, hoà 27 và thua 36.

Tình hình lực lượng:

Đội hình dự kiến:

Everton: Jordan Pickford, Benjamin Godfrey, James Tarkowski, Jarrad Branthwaite, Ashley Young, Jack Harrison, Idrissa Gueye, James Garner, Dwight McNeil, Abdoulaye Doucoure, Dominic Calvert-Lewin.

Sheffield: Wesley Foderingham, Jack Robinson, Anel Ahmedhodzic, Auston Trusty, Jayden Bogle, Gustavo Hamer, Oliver Arblaster, Andre Brooks, Ben Osborn, Ben Brereton Díaz, Cameron Archer.

Dự đoán của Bóng đá và Đời sống:

Everton thắng 2-0.