Quảng cáo #181

Nhận định bóng đá trận Notingham - Tottenham: Tottenham không dễ thắng

Nhận định bóng đá trận Nottingham vs Tottenham diễn ra vào lúc 03h00 ngày 16/12 ở vòng 17 Premier League 2023/24.
image-1702608599.png
 

Vị trí xếp hạng Notingham - Tottenham:

Ngày 16/12 tới đây, vòng 17 Premier League sẽ bắt đầu với trận chạm trán giữa Notingham - Tottenham. Trong 16 vòng thi đấu vừa qua, Tottenham đã bỏ xa đối thủ khi đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng với 30 điểm. Ngược lại, Notingham lại nằm ở nhóm cuối bảng vỏn vẹn chỉ với 14 điểm. Với vị trí và số điểm cách biệt này, The Reds khả năng sẽ có một trận đấu khó khăn dù trên sân nhà.

Phong độ thi đấu Nottingham vs Tottenham: 

Kết thúc 5 trận gần nhất, phong độ của Tottenham đang không ổn định khi kết thúc 5 trận gần nhất với 3 bàn thua - 1 bàn hòa nhưng người hâm mộ của Spurs có quyền hy vọng khi đội bóng này bất ngờ hạ gục Newcastle với chiến thắng 4-1. Điều đáng nói, Tottenham có xu hướng thi đấu khá tốt trên sân khách, điều này cho thấy thầy trò HLV Ange Postecoglou đang khá dễ thở trước trận chạm trán với đội cuối bảng. 

Trong khi đó, phong độ của đội chủ nhà Notingham không được đánh giá cao khi để thua 4 trận gần nhất. Trong trận tới đây, Notingham cần chiến thắng để tạo thêm khoảng cách giữa họ và nhóm xuống hạng. Nhưng tham vọng này không hề dễ dàng khi đứng trước quyết tâm giành được 3 điểm để tiến gần đến suất dự Champions League mùa tới của Spurs. Tuy nhiên, nếu không khắc phục được tâm lý chủ quan và có phần thả lỏng trước đối thủ yếu hơn mình, Tottenham rất dễ sẽ lại đánh rơi điểm số đáng tiếc ở vòng này, bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool.

Thông tin lực lượng Nottingham vs Tottenham mới nhất:

HLV Steve Cooper sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng là Serge Aurier và Taiwo Awoniyi vì chấn thương.Nếu hậu vệ phải người Bờ Biển Ngà đã có 2 pha kiến tạo tại Premier League mùa này, thì chân sút người Nigeria, Awoniyi đã ghi 4 bàn và dọn cỗ 2 lần ở Ngoại hạng Anh 2023/24.

Về phần mình, Tottenham vẫn có một danh sách dài chấn thương, bao gồm Ivan Perisic, Rodrigo Bentancur, Micky van de Ven, James Maddison, Ryan Sessegnon, Manor Solomon và Eric Dier. Tuy nhiên, may mắn là HLV Ange Postecoglou vẫn có những ngôi sao đang thi đấu ấn tượng như Son Heung-min (10 bàn, 4 kiến tạo tại Premier League mùa này), Richarlison (3 bàn, 3 kiến tạo), Pedro Porro (5 kiến tạo), Dejan Kulusevski (4 bàn, 1 kiến tạo)…       


 

Quảng cáo #183