West Ham lội ngược dòng, Tottenham chìm sâu khủng hoảng

Admin
Đoàn quân của HLV Ange Postecoglou vừa nối dài chuỗi trận không thắng của mình tại Ngoại hạng Anh lên con số 5.

Ghi bàn:

Tottenham: Romero (11')
West Ham: Bowen (52'), Ward-Prowse (74')

Mở đầu trận derby London giữa Tottenham và West Ham United, đội chủ nhà Tottenham đã không giấu diếm ý đồ của mình khi lựa chọn lối chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Sau nhiều nỗ lực hãm thành, Gà trống chỉ mất 10 phút để chọc thủng lưới đội khách, tác giả của bàn thắng mở tỷ số là trung vệ Christian Romero với pha đánh đầu sở trường.

Có lợi thế sớm, Tottenham tiếp tục cho thấy sự lợi hại của mình khi không cho đối thủ quá nhiều cơ hội để phản công dù cũng có một số thời điểm West Ham đã chơi khá tốt và tạo ra một số tình huống nguy hiểm. Ở những phút còn lại của hiệp 1, 2 đội không tạo ra thêm quá nhiều cơ hội nguy hiểm và 1-0 nghiêng về phía Tottenham là kết quả khi hiệp 1 khép lại.

danh-mat-loi-the-tottenham-tiep-tuc-chim-sau-khung-hoang-tai-premier-league-369282-1702018537.jpg
Tottenham có trận thua thứ 4 liên tiếp trong thế dẫn bàn.

Bước sang hiệp 2, Tottenham vẫn giữ được sự hưng phấn nhất định kể từ hiệp 1 khi tiếp tục là những người lấn lướt hơn. Tuy nhiên người hưởng niềm vui lại là West Ham với bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 52 do công của Jarrod Bowen sau khi tận dụng thành công sự hỗn loạn trong vòng cấm của Tottenham.

Bị giáng đòn tâm lý mạnh, Tottenham đánh mất chính mình và liên tục để cho West Ham có cơ hội khai thác những khoảng trống từ việc dâng lên tấn công tìm kiếm bàn thắng. Điều gì đến cũng đã phải đến, The Hammer lập tức có bàn thắng thứ 2 do công của James Ward Prowse.

Nhận đòn đau từ phía đối phương, Tottenham không còn cách nào khác ngoài việc tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng đã quá muộn bởi West Ham nhờ lợi thế lớn của mình đã chủ động chơi phòng ngự và bảo toàn tỷ số cho tới khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.