Nhận định bóng đá Union Berlin vs Bayern Munich là trận đấu mà đội khách có thể đánh rơi điểm vì vấn đề thể lực.

Giang Nguyễn

Ở trận đấu gần nhất, Bayern Munich đã đánh bại Arsenal với tỷ số 1-0 trên sân nhà ở lượt về tứ kết Champions League 2023/24 để tiếp tục tiến sâu tại đấu trường châu lục, đồng thời duy trì tham vọng giành danh hiệu mùa này. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà Hùm xám đã phải tốn rất nhiều thể lực.

Sau khi đánh bại Arsenal, Bayern sẽ trở lại đấu trường Bundesliga, họ sẽ làm khách trên sân của Union Berlin ở vòng 30. Về mặt trình độ, rõ ràng Bayern được đánh giá vượt trội, tuy nhiên, họ chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Bayern đã không còn cơ hội tranh đua ngôi vô địch. Hùm xám đã chính thức để Leverkusen lên ngôi trước 5 vòng đấu. Đây là lần đầu kể từ năm 2011 đến nay, đội bóng xứ Bavaria mới không thể giành Chiếc đĩa bạc. Vì thế, động lực thi đấu của các cầu thủ là dấu hỏi lớn.

capture-1713602598.JPG

 

Dù vậy, họ cũng không thể lơi là bởi nguy cơ văng ra khỏi top 4 là vẫn còn trên lý thuyết. Hiện đội bóng của Tuchel có 63 điểm sau 29 trận, họ chỉ xếp trên đội đứng ở vị trí thứ 3 là VFB Stuttgart về chỉ số phụ, và hơn Dortmund (ở vị trí thứ 5) 7 điểm. Bayern bước vào trận đấu với Union Berlin với phong độ sân khách rất tệ khi chỉ thắng 1 trong 5 trận xa nhà gần nhất ở Bundesliga.

Bên kia chiến tuyến, Union Berlin cũng không có phong độ khá hơn khi chuỗi trận không thắng của họ và không ghi được bàn thắng đã kéo dài đến con số 3, ở trận đấu gần nhất họ thua 0-2 trước Augsburg. Dù vậy, sân nhà vẫn là điểm tựa của đội bóng này. Trong số 29 điểm giành được mùa này, có tới 20 điểm được họ kiếm trên sân nhà.

Về lực lượng, Bayern Munich vắn Kingsley Coman (háng) Sacha Boey (hông), Tarek Buchmann (gân kheo), Gabriel Marusic và Bouna Sarr vì chấn thương khác nhau.

Dự đoán đội hình:

Union: Ronnow; Doekhi, Vogt, Leite; Khedira; Trimmel, Tousart, Schafer, Gosens; Aaronson, Kaufmann

Bayern Munich: Neuer; Kimmich, De Ligt, Dier, Davies; Pavlovic, Goretzka; Muller, Musiala, Tel; Kane

Dự đoán tỷ số: 2-2