Nhận định Brighton vs Arsenal, 23h30 ngày 6/4: Pháo thủ vượt khó?

Admin
Ở trận đấu này, Brighton tất nhiên bị đánh giá thấp hơn Arsenal. Họ cũng chơi không ấn tượng bằng mùa giải trước tuy nhiên, Chim mòng biển chưa bao giờ dễ bị đánh bại trên sân nhà

Brighton vừa lập kỷ lục trong trận hòa 0-0 trên sân của Brentford. Đây là trận đấu mà họ dứt điểm nhiều nhất trên sân khách ở Premier League mà không ghi được bàn thắng. Theo đó, các chân sút của Chim mòng biển đã 24 lần uy hiếp khung thành đối phương, 6 trong số đó đi trúng đích nhưng họ không ghi được bàn thắng nào.

Roberto De Zerbi chắc chắn không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò, bởi Brighton đã kiểm soát bóng tới 68%, trong khi đối phương chỉ dứt điểm có 5 lần, và 2 trúng đích trong cả trận đấu. Thậm chí NHM đội khách còn thở phào khi trọng tài Andy Madley không chỉ tay vào chấm phạt đền sau tình huống va chạm giữa Yoane Wissa với Lewis Dunk trong vòng cấm.

Bên kia chiến tuyến, Arsenal có thắng lợi 2-0 nhẹ nhàng trước CLB ở nhóm “cầm đèn đỏ” là Luton. Đó là trận đấu mà đội bóng thành London không có sự phục vụ của Saka còn Rice vào sân từ ghế dự bị. Dù vậy, "cỗ máy" Pháo thủ vẫn vận hành trơn tru khi những người thay thế thể hiện tốt. Đây là tin vui cho Arsenal trong bối cảnh họ còn phải chia sức ở mặt trận quan trọng khác là Champions League.

2tde5dg-1712298694.jpg
Pháo thủ vẫn đang chơi tốt dù phải xoay tua lực lượng

Arsenal hiện là một trong những đội bóng đạt phong độ cao nhất châu Âu kể từ năm 2024. Họ đã bất bại 10 vòng đấu liên tiếp ở Premier League, trong đó có 9 chiến thắng. Đứng đầu BXH về số điểm (30), số bàn thắng ghi được (34) và Pháo thủ sẽ tái ngộ Brighton 4 tháng sau trận thắng 2-0 ở Emirates.

Đội chủ nhà đang rất cần điểm để hy vọng kết thúc mùa giải trong Top 7, qua đó có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Sẽ không bất ngờ nếu Arsenal gặp khó khăn trên sân Amex.

Đội hình dự kiến Brighton vs Arsenal

Brighton (4-2-3-1): Verbruggen; Lamptey, Dunk, Van Hecke, Estupinan; Baleba, Gross; Adingra, Moder, Enciso; Welbeck

Arsenal (4-3-3): Raya; White, Saliba, Gabriel, Kiwior; Odegaard, Jorginho, Rice; Saka, Havertz, Martinelli

Dự đoán tỷ số: Brighton 0-1 Arsenal