Trợ lý huấn luyện viên Brighton tiết lộ đội bóng Roberto De Zerbi sẽ rất khó từ chối

Admin
Trợ lý Andrea Maldera thừa nhận Roberto De Zerbi sẽ đấu tranh gia nhập Napoli nếu có cơ hội.

HLV Roberto De Zerbi là ai ? tiểu sử HLV Roberto De Zerbi

De Zerbi đã được liên hệ với một số câu lạc bộ lớn tại châu Âu tại mùa hè năm nay. Liverpool và Barcelona đều được coi là những người theo đuổi vị chiến lược gia người Ý khi họ chuẩn bị cho những thay đổi rõ ràng về đội hình. Trong khi những đội bóng như Chelsea và Manchester United cũng đã được liên hệ với De Zerbi nếu họ chọn đi theo một hướng khác vào mùa hè này.

Tuy nhiên, khi nói chuyện với Kiss Kiss Napoli, Maldera cho rằng việc trở lại Serie A có thể là động thái mà De Zerbi mong muốn.

“Anh ấy yêu nước Ý,” Maldera nói. “Đó là đất nước của anh ấy và Napoli là một trong những đội bóng yêu thích của anh ấy.

"Chúng tôi ổn ở Brighton. Chúng tôi còn hai năm nữa trong hợp đồng, vậy nên nếu một lời đề nghị đến từ Ý và cả từ Naples, Roberto sẽ xem xét. Tại sao lại nói không với một nơi như Naples?"

De Zerbi đã bác bỏ những ý kiến ​​cho rằng ông ngày càng thất vọng vì thiếu sự đầu tư từ chủ sở hữu Tony Bloom của Brighton, nhưng Giám đốc điều hành Paul Barber gần đây đã chấp nhận rằng huấn luyện viên người Ý có thể có mong muốn thực hiện một thử thách lớn hơn.

Ứng viên tin đồn lên tiếng về khả năng dẫn dắt Liverpool | Bóng Đá

Barber nói với The Athletic: “Chúng tôi không muốn mất anh ấy, anh ấy là một huấn luyện viên xuất sắc, có lẽ là một trong những người giỏi nhất thế giới và điều đó sẽ khiến anh ấy trở nên hấp dẫn. Nhưng tôi nghĩ Roberto yêu Brighton, anh ấy yêu câu lạc bộ, con người, cơ sở hạ tầng mà chúng tôi có.

Và có cảm giác rằng công việc anh ấy đang làm là tốt cho anh ấy cũng như cho chúng tôi. Nhưng điều đó vẫn có nghĩa là vào một thời điểm nào đó trong tương lai anh ấy có thể chọn sử dụng nền tảng kỹ năng mà anh ấy có ở nơi khác, chúng tôi hiểu điều đó."

De Zerbi có nhiều kinh nghiệm chơi bóng ở Ý, từng dẫn dắt những cầu thủ như Palermo, Benevento và Sassuolo trong quá khứ.