Bayern Munich đón tin vui trước đại chiến với Arsenal

Admin
Đội đương kim vô địch Bundesliga mới đây đã nhận tin vui về trường hợp của thủ thành Manuel Neuer trước đại chiến ở Champions League với Arsenal.

Trước đó thủ thành số 1 của Bayern Munich đã dính chấn thương lưng khi tập trung cùng đội tuyển Đức chuẩn bị cho các trận giao hữu vào tháng 3, ở màn so tài với Pháp và Hà Lan, Neuer không góp mặt và khiến ban lãnh đạo Bayern lo lắng.

Dù vậy theo cập nhật mới nhất, thủ môn 38 tuổi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân thi đấu vào cuối tuần này tại Bundesliga. Quan trọng hơn, Hùm Xám muốn thủ môn số một của mình sung sức nhất để hướng tới trận Tứ kết lượt đi Champions League với Arsenal vào giữa tuần tới. Từ nay tới cuối mùa, Champions League là mục tiêu duy nhất để Bayern Munich hướng tới danh hiệu.

Trước đó Bayern Munich đã thất bại trong việc giành danh hiệu Cúp Quốc gia và Siêu Cúp Đức. Còn ở Bundesliga, Bayern Munich đã kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen tới 13 điểm.

Với Neuer, thủ thành này đã được HLV Nagelsmann thông báo sẽ trao cơ hội làm người gác đền số 1 tại tuyển Đức ở Euro 2024. Neuer rất hài lòng với quyết định này và mong muốn lên ngôi vô địch ở giải đấu tới.