Jeff Stelling: "Arsenal chưa đủ dũng cảm"

Admin
Bình luận với talkSPORT, chuyên gia bóng đá Jeff Stelling cho rằng hàng công Arsenal thi đấu không như mong đợi.

Cuộc đua tam mã Premier League đang hấp dẫn hơn bao giờ hết. Trên SVĐ Etihad, Man City hòa 0-0 Arsenal. Kết quả này giúp Liverpool đòi lại ngôi đầu BXH, nhỉnh hơn hai điểm so với Arsenal, ba điểm so với Man City.

Hệ thống phòng ngự Arsenal trải qua 90 phút tuyệt vời trước Man City. Bộ đôi trung vệ William Saliba và Gabriel Magalhaes đã vô hiệu hóa thành công Erling Haaland. Tuy nhiên, hàng công Pháo thủ thi đấu không thực sự ấn tượng.

Bình luận trên sóng talkSPORT, chuyên gia bóng đá Jeff Stelling nêu quan điểm: "Một trong những trận đấu tệ nhất mùa giải. Không đội nào mong muốn giành chiến thắng hoặc tạo ra sự đột phá để chiến thắng. Arsenal bỏ lỡ thời cơ tuyệt vời để hạ gục Man City".

static-imagesvnncdnnet-files-publish-2024-4-1-de-bruyne-man-city-arsenal-265-1711982218.jpg
Jeff Stelling cho rằng Arsenal bỏ lỡ thời cơ để hạ gục Man City

"Man City thiếu vắng một số ngôi sao quan trọng ở hàng phòng ngự, ở vị trí thủ môn. Arsenal chưa đủ dũng cảm. Xét về khía cạnh phòng ngự, Pháo thủ rất xuất sắc. Ben White, Gabriel Magalhaes và William Saliba có ngày thi đấu tuyệt vời".

"Tôi nghĩ vấn đề nằm ở tâm lý. Tôi không nghĩ Arsenal đến sân Etihad với khao khát giành chiến thắng".

Nhận định của chuyên gia này hoàn toàn có cơ sở khi trước đó không lâu, Manchester City từng đè bẹp Manchester United 3-1 trên sân Etihad. Còn nhớ ở trận đấu đó, Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước nhờ công của Marcus Rashford. Họ thậm chí còn bảo toàn được lợi thế đến phút 56, trước khi sự xuất sắc của Foden chấm dứt hy vọng có điểm của nửa đỏ thành Manchester. HLV Mikel Arteta có lẽ lo sợ một kết cục tương tự nên đã chủ động để các cầu thủ lùi sâu và tổ chức phòng ngự trên sân Etihad.