Quảng cáo #181

Nhận định CLB TP.HCM vs CLB CAHN, 19h15 ngày 21/5, V.League: Nhà ĐKVĐ phải thắng

Nhận định CLB TP.HCM vs CLB CAHN là trận đấu mà đội khách phải thắng nếu không muốn hoàn toàn bị loại khỏi cuộc đua vô địch.

Trong trận đấu gần nhất, CLB CAHN đã bị Bình Dương đánh bại với tỷ số 1-4. Nhà đương kim vô địch đã đánh mất tinh thần sau sự ra đi của HLV Kiatisuk. Những gì họ thể hiện trong trận đấu với Bình Dương quả thực rất đáng thất vọng. Cách phòng thủ hời hợt hiến CAHN liên tục bị đe dọa mỗi khi đối thủ phản công. Hiện tại, CAHN còn rất ít hy vọng tranh chấp ngôi đầu với Nam Định. Nếu để thua thêm bất kỳ trận đấu nào nữa, cơ hội của họ coi như chấm hết. 

cahn-khanhhoa2023-24-05-1716198427.jpg

 

Với CLB TPHCM, họ đang có 23 điểm, chỉ còn hơn đội đang đứng áp chót là SLNA 4 điểm. Đây là khoảng cách khá mong manh và có thể bị lấp đầy bất kỳ lúc nào. Với tinh thần đang lên cao sau trận chung kết ngược với Khanh Hòa, SLNA hoàn toàn có thể thừa thắng xông lên và gây sức ép mạnh mẽ lên các đối thủ cạnh tranh. 

Thầy trò HLV Phùng Thanh Phương chỉ có thể tự cứu mình ở vòng 20 qua việc giành điểm trước CAHN. Mục tiêu thắng trận này là tương đối khó CLB TPHCM bởi đội chủ nhà có thực lực kém hơn nhiều so với đối thủ

Giành 1 điểm là phương án khả thi với các cầu thủ TPHCM bởi CAHN vốn đang có những sự bất ổn về phong độ, lối chơi trong thời gian qua. Điểm nhấn ở CLB TPHCM là phong độ ổn định của thủ môn Lê Giang ở những trận gần đây.

Đội hình dự kiến trận TP.HCM vs CAHN

TP.HCM: Lê Giang, Thanh Thảo, Minh Tùng, Brendon Lucas, Tùng Quốc, Ngọc Đức, Huy Toàn, Thanh Khôi, Vĩnh Nguyên, Tuấn Tài, Timite.

CAHN: Filip Nguyễn, Việt Anh, Văn Cường, Tấn Tài, Tiến Dụng, Quang Hải, Geovane Magno, Thành Long, Văn Luân, Elias, Fialho.

 

Quảng cáo #183