Quảng cáo #181

Nhận định Hà Tĩnh vs Công An Hà Nội, 18h ngày 30/5 (V-League 2023/24)

Nhận định Hà Tĩnh vs Công An Hà Nội, 18h ngày 30/5 (V-League 2023/24)

Nhà đương kim vô địch CAHN đang tụt lại trong cuộc đua vô địch bởi những sai lầm liên tiếp. CAHN đã thua đến 5/6 trận gần nhất, qua đó rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 31 điểm. Họ kém đội dẫn đầu Nam Định đến 11 điểm và mất quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch.

Đối đầu với Hà Tĩnh là cơ hội tốt để CAHN chấm dứt chuỗi phong độ tệ hại thời gian qua, bên cạnh đó một chiến thắng sẽ giúp ngày ra mắt của HLV Mano Polking trọn vẹn. Đại diện miền Trung đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng với những màn trình diễn kém cỏi. Trong 6 trận gần nhất, Hà Tĩnh chỉ thắng 1, hòa 1 và thua đến 4. Dẫu vậy, khoảng cách giữa Hà Tĩnh với nhóm an toàn chỉ là 1 điểm. Do đó, một kết quả tốt sẽ giúp họ đảo ngược tình thế.

So với CAHN, Hà Tĩnh có phong độ tốt hơn một chút. Tuy nhiên xét về tổng thể, họ khó lòng sánh được với nhà đương kim vô địch. Trong đội hình CAHN vẫn sở hữu nhiều ngôi sao và có thể tỏa sáng lúc cần. Trước một Hà Tĩnh kém hơn, đây là cơ hội tốt để dàn sao CAHN tỏa sáng và tìm lại sự tự tin.

Chức vô địch V-League có thể là mục tiêu quá khó với CAHN lúc này, nhưng một chiến thắng nhằm xoa dịu tình hình rối ren của CLB vẫn là điều họ cần phải làm được.

Dự đoán của BDDS: CAHN thắng 2-1.

Quảng cáo #183