Nhận định Nam Định vs Bình Định, 18h ngày 5/4: Gia tăng khoảng cách

Admin
Với việc Bình Dương bất ngờ xảy chân ở vòng đấu trước, cộng với việc giành chiến thắng nghẹt thở trước CLB Hà Nội, đội bóng thành nam đứng trước cơ hội gia tăng khoảng cách về mặt điểm số ở vòng 15 này.

Nam Định đang thể hiện bóng dáng “quân vương” ở V-League 2023/24. Đội bóng thành Nam thực sự là đối trọng rất khó để đánh bại với các đối thủ vào lúc này. Họ thể hiện bộ mặt rất ấn tượng với 10 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ thua 2 sau 14 vòng đấu. Mới nhất, CLB Nam Định tiếp tục có chiến thắng đầy cảm xúc và quan trọng với tỷ số 2-1 trên sân của CLB Hà Nội. Đây cũng là trận đấu thứ 2 liên tiếp họ đánh bại đội bóng thủ đô ở những giây bù giờ cuối cùng.

Với 3 điểm quan trọng tại sân Hàng Đẫy, CLB Nam Định hiện đã có 32 điểm, tạo ra khoảng cách lên đến 6 điểm so với đội nhì bảng Bình Dương. Đây có thể xem là khoảng cách an toàn giúp đội quân của HLV Vũ Hồng Việt tạo ra lợi thế lớn trong cuộc đua hướng tới ngôi vô địch V-League.

Đội bóng thành Nam cũng đang sở hữu hàng công chất lượng khi ghi tới 32 bàn thắng. Bộ đôi ngoại binh Rafaelson và Hendrio – những người cũ của Bình Định - đang thực sự là “cơn ác mộng” với tất cả các hàng phòng ngự. Với phong độ “hủy diệt” hiện tại của cặp đôi này và các ngôi sao trên hàng công, Nam Định cho thấy họ sẵn sàng cuốn phăng bất kể đối thủ nào.

z5189256298982-a5010a5852abc4900bdd5dc7d42ceae2-1712209272.jpg
Nam Định nhiều khả năng sẽ giành điểm trước một Bình Định đang sa sút phong độ

Trở về sân nhà ở vòng này, Nam Định sẽ tiếp đón các vị khách quen mặt Bình Định. Lượt đi, đội bóng đất Võ đã thắng Nam Định 2-1 tại sân nhà, với các pha lập công của Leonardo và Hà Đức Chinh. Tại Cúp Quốc gia, Nam Định “phục thù” thành công với tỉ số 1-0.

Sau màn thể hiện ấn tượng đầu mùa, đội quân của HLV Bùi Đoàn Quang Huy đang có dấu hiệu sa sút, không duy trì được sự ổn định. Họ đang trải qua chuỗi 5 trận chỉ hòa và thua (2 thua, 3 hòa) trên cả 2 mặt trận. Mới nhất, Bình Định đã để TP.HCM cầm chân ngay trên sân nhà.

Đội hình dự kiến Nam Định vs Bình Định

Nam Định: Nguyên Mạnh, Lucas, Hồng Duy, Thanh Hào, Văn Kiên, Văn Vĩ, Văn Toàn, Hendrio, Hoàng Anh, Văn Công, Rafaelson.

Bình Định: Văn Lâm, Xuân Cường, Schmidt, Rangel Marlon, Artur Leo, Văn Thành, Văn Triền, Văn Thuận, Đức Lợi, Văn Đức, Đức Chinh.

Dự đoán tỷ số: Nam Định 2-0 Bình Định