Quảng cáo #181

Nhận định Premier League: Man Utd vs West Ham: Thắng lợi tại Old Trafford

MU đang cực kì hưng phấn sau chiến thắng 4-3 trước đối thủ khó chịu là Wolverhampton. Họ được kì vọng sẽ nối dài chuỗi trận thăng hoa đó bằng chiến thắng trước CLB đang xếp ngay trên 1 bậc - West Ham

Xét riêng ở lịch sử đối đầu trong 5 lần gặp nhau gần nhất, đội chủ nhà MU giành được 3 chiến thắng, đội khách ca khúc khải hoàn trong 2 trận còn lại. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, sẽ rất khó để West Ham buộc đội chủ nhà chia điểm chứ đừng nghĩ đến việc có một chiến thắng trên sân Old Trafford.

Mọi thứ có vẻ đã ổn hơn với Man United sau kỳ nghỉ giáng sinh và đầu năm mới. Kể từ khi bước sang 2024, Quỷ đỏ vẫn chưa thua trận nào, giành 3 chiến thắng sau 4 trận. Tuy 2 trong số đó đến từ đấu trường FA Cup nhưng cũng mang lại giá trị về mặt tinh thần. Mới nhất, thầy trò HLV Erik Ten Hag giành 3 điểm thuyết phục tại điểm đến khó nhằn là Molineux của Wolves. Đối với MU, họ vẫn còn đó rất nhiều điểm yếu chưa thể khắc phục, nhất là khả năng phòng ngự, thể hiện qua 2 trận đấu với Newport County và Wolves gần đây. Dẫu vậy, bầy Quỷ đỏ vẫn có được những điểm số cần thiết, cũng như lọt vào vòng 5 FA Cup. Sự trở lại kịp thời của Lisandro Martinez cũng sẽ hỗ trợ cho khả năng phát triển bóng từ sân nhà của đội chủ sân Old Trafford được cải thiện trong thời gian tới.

mu-wolves-5-1706951310.jpg

 

Với đội khách West Ham, kể từ chiến thắng 2-0 trước Arsenal cuối năm ngoái, họ hòa liên tiếp 3 trận đấu ở NHA và bị đội bóng hạng dưới Bristol City đánh bại ở vòng 3 FA Cup. Thành tích thi đấu bết bát khiến đội bóng của HLV David Moyes tụt xuống vị trí thứ 6 tại BXH. Đây không phải là hành trang lý tưởng cho The Hammers, nhất là khi họ nhận thất bại trong cả 3 chuyến làm khách gần nhất đến sân Old Trafford. Thi đấu trên sân khách thật sự là ác mộng cho đội bóng phía đông London. Thống kê cho thấy, trong 5 chuyến hành quân trở lại đây, West Ham chỉ giành được 1 chiến thắng, còn lại họ hòa 1 và phải nhận 3 thất bại, bao gồm thảm bại 1-5 trước Liverpool và trận thua sốc 0-5 trước Fulham.

Ở trận lượt đi Premier League mùa này, MU đã phải nhận thất bại 0-2 trên sân của West Ham. Trận đấu sắp tới có thể xem là cơ hội để "Quỷ đỏ" đòi nợ, đặc biệt khi đội hình của họ có sự trở lại của khá nhiều ngôi sao. Tuy nhiên, với lực lượng đang có hiện tại, đoàn quân của huấn luyện viên David Moyes sẽ gây được sự khó chịu dành cho MU. Nhiều khả năng đội bóng của HLV Erik Ten Hag sẽ chỉ chiến thắng với cách biệt tối thiểu.

 

Đội hình dự kiến MU vs West Ham

MU (4-2-3-1): Onana; Dalot, Varane, Martinez, Shaw; Casemiro, Mainoo; Rashford, Fernandes, Antony; Hojlund
West Ham (4-3-2-1): Areola; Coufal, Mavropanos, Zouma, Emerson; Phillips, Soucek, Alvarez; Kudus, Ward-Prowse; Bowen

Dự đoán tỉ số: Manchester United 2-1 West Ham

Quảng cáo #183