Quảng cáo #181

Hình phạt của Marcus Rashford được tiết lộ trong tuyên bố mới của Manchester United

Manchester United xác nhận Marcus Rashford đã bị trừng phạt nội bộ vì bỏ lỡ buổi tập tuần trước.

Rashford báo cáo bị ốm trong buổi tập của MU vào thứ 6 và thứ 7 sau khi bị phát hiện đang tiệc tùng tại một hộp đêm ở Belfast vào tối thứ 5. 

 

Erik ten Hag đã loại Rashford khỏi đội hình thi đấu hôm Chủ nhật để đối đầu với Newport County ở vòng 4 FA Cup. Tiền đạo này đã sẵn sàng tham gia trận đấu trong ngày nhưng được lệnh ở lại và tập luyện tại Carrington. 

 

Rashford và người đại diện của anh ấy say đó đã gặp Ten Hag và giám đốc bóng đá John Murtough để thảo luận về sự việc xảy ra vào tuần trước trước khi đội bóng ra tuyên bố vào thứ 2 để làm rõ tình hình.

 

Manchester United đã đưa ra tuyên bố: “Marcus đã nhận trách nhiệm về hành động của mình. Việc này đã được xử lý như một vấn đề kỷ luật nội bộ và hiện đã kết thúc.” 

Chuyên gia thúc giục Man Utd bán Rashford | Bóng Đá

Tờ The Sun đưa tin hình phạt dành cho Rashford là khoảng 650.000 bảng, tương đương với 2 tuần lương của anh ấy. Đây không phải là lần đầu tiên Rashford bị Ten Hag kỷ luật vì hành vi vi phạm. Vào tháng 12 năm 2022, cầu thủ người Anh bị loại khỏi đội hình xuất phát trong chuyến làm khách trước Wolves sau khi đến muộn trong một cuộc họp của đội, mặc dù sau đó Rashford đã vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0. 

 

Thật trùng hợp là, Rashford sẽ có mặt trong chuyến làm khách trước Wolves vào tối thứ 5 tuần này. Đoàn quân của Gary O’Neil sẽ vượt lên trước Quỷ Đỏ nếu dành chiến thắng tại Molineux trong khi đoàn quân của Ten Hag có nguy cơ tụt xuống nửa cuối bảng xếp hạng nếu thua và Chelsea cũng như Newcastle cùng giành được 3 điểm vào giữa tuần. 

 

Quảng cáo #183