Quảng cáo #181

Nhận định Villarreal vs Real Madrid, 0h ngày 20/5, La Liga

Real Madrid hướng tới mục tiêu thắng trận thứ 10 liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Villarreal để tạo nên lỷ lục bất bại mới.

Chức vô địch La Liga đã chính thức thuộc về Real Madrid từ đầu tháng 5, vì thế, những trận đấu còn lại không còn nhiều ý nghĩa đối với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, dù thi đấu thảnh thơi, họ vẫn sở hữu sức mạnh vượt trội.  

Họ liên tục hủy diệt Granada và Alaves với những tỉ số rất đậm và giữ lưới. Real Madrid đã thể hiện rõ mình là đội bóng mạnh nhất ở La Liga mùa này. Sau 36 vòng đấu, Real giành tới 29 chiến thắng và chỉ thua 1 trận. 

Giờ Real chỉ còn 2 trận đấu nữa để chính thức khép lại mùa giải La Liga năm nay. Xa hơn, họ sẽ hướng tới trận đấu quan trọng nhất gặp Dortmund ở chung kết Champions League tại Wembley. Sau vòng đấu trước, Real Madrid cân bằng kỷ lục bất bại dài nhất La Liga của mình (30 trận). Nếu không thua Villarreal , kỷ lục mới sẽ được xác lập. 

real-madrid-vo-dich-1716024223.jpg
 

Trận đấu với Villarreal, Real Madrid vẫn có thể tung ra sân một đội hình mạnh và nghỉ ngơi vào tuần sau. Ở trận gần nhất, Real Madrid đánh bại Villarreal với tỉ số đậm 4-1 tại Bernabeu. Nếu tung một đội hình đầy sao vào sân, Real quá khó để bị đánh bại. 

Villarreal đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp trên là Real Betis 5 điểm. Đó là vị trí có suất dự cúp C3 và Villarreal có thể nhắm đến nó trong giai đoạn cuối mùa này. Để hiện thực hoá mục tiêu, tàu ngầm vàng phải thắng cả hai trận còn lại và mong đối thủ trượt chân. Lo lắng thay, Villarreal lại thi đấu khá bất ổn trên sân nhà ở mùa giải này. Họ chỉ thắng 7, và 4 và thua 7 trong 18 trận đã đấu trên sân nhà. Thất bại có lẽ đang chờ họ ở phía trước. 

Dự đoán tỷ số: 1-3

 

Quảng cáo #183