Nhận định vòng 3 FA Cup: Wigan vs Manchester United - Khởi đầu năm mới có thuận lợi cho Quỷ Đỏ?

Admin
undefined

Phân tích phong độ

Kịch bản nào đưa Manchester United vào vòng knock-out Champions League? -  Binh Phuoc, Tin tuc Binh Phuoc, Tin mới tỉnh Bình Phước

Manchester United sau khi nhận được “cú ăn 3” danh hiệu cá nhân vào 11 thì phải trải qua quãng thời gian thực sự tăm tối khi liên tiếp nhận về những kết quả thất vọng. Trong tháng 12, họ đã để thua 5 trận và chỉ có 2 trận thắng trước Chelsea và Aston Villa. Với phong độ này, thầy trò hlv Erik ten Hag đã bị loại khỏi Champions League và chỉ đứng thứ 8 tại giải Ngoại hạng Anh. Bởi vậy, áp lực mà Qủy Đỏ hiện tại phải hứng chịu là rất lớn và còn rất nhiều ông thầy người Hà Lan phải sửa đổi trong năm mới.

Tuy nhiên, so với MU thì vị thế của Wigan thậm chí còn thấp hơn. Chỉ riêng việc Wigan chỉ là đại diện ở Championship đã cho thấy sự chênh lệch về đặc cấp rồi. Chưa kể rằng hiện tại Wigan chỉ xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Championship và chỉ dành được vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất.

Wigan Athletic 0-4 Manchester United: Doubles from Javier Hernandez and  Robin van Persie see Man United cruise to victory at Wigan - Mirror Online

Ngoài ra, nết xét về thành tích đối đầu, MU xứng đáng được xem là “hung thần của Wigan khi trong 20 lần gặp nhau thì 19 là số chiến thắng của Quỷ Đỏ.

Thông tin lực lượng

Manchester United vẫn đang phải hứng chịu cơn bão chấn thương với một danh sách viện binh đủ để tạo thành 1 đội bóng. Ngoài những cầu thủ vắng mặt vì chấn thương, tiền vệ Sofyan Amrabat cũng đã hội quân cùng đội tuyển Morocco để chuẩn bị tham dự giải vô địch các quốc gia châu Phi.

Còn bên phía Wigan, hlv Shaun Maloney không bị giới hạn nhân sự

Đội hình dự kiến

MU (4-2-3-1): Onana, Evans, Varane, Reguilón, Wan-Bissaka, McTominay, Fernandes, Mainoo, Rashford, Diallo, Garnacho.

Wigan (4-2-3-1): Tickle, Sessegnon, Morrison, Hughes, Jones, Clare, Shaw, Adeeko, Magennis, Lang, Godo.