Nóng: CAHN sắp ký hợp đồng với HLV Kiatisak

Sau nhiều đồn đoán, "Zico Thái" sắp về dẫn dắt đội bóng ngành Công an

Thông tin từ một cán bộ cấp cao của CLB Công An Hà Nội cho biết, đội bóng ngành Công An đã có những thỏa thuận cơ bản với HLV Senamuang Kiatisak và ông Kiatisak sẽ tới Hà Nội ký hợp đồng chính thức ngay trong tuần này.

Sau khi hợp đồng được ký kết, HLV người Thái sẽ bắt tay ngay vào công việc và mục tiêu không gì khác chính là đưa đội bóng ngành Công An trở lại đường đua vô địch, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng để vươn ra "biển lớn" Châu Á.

z5002828559090-57a3380baacfc912130372dd8cad0e1c-1704685464.jpg

HLV Kiatisak sẽ ký hợp đồng với CAHN trong tuần này.

"Zico Thái" hiện vẫn đang nghỉ phép tại Thái Lan. Đến ngày 9/1, bầu Đức sẽ có trao đổi thêm với ông về vấn đề này. Ông Kiatisak đã có một mùa giải khó khăn tại HAGL. Trên thực tế, kể từ khi dẫn dắt đội bóng phố núi, Tuấn Anh và các đồng đội cũng cho thấy nhiều tiến triển khả quan. Nhưng việc chia tay quá nhiều trụ cột ở mùa giải trước đã khiến HAGL không thực sự có những thành tích nổi bật.

Với một người nhiều khát khao như Kiatisak, đặc biệt ở Việt Nam - nơi "Zico Thái" có nhiều năm thi đấu và làm việc dưới vai trò HLV, chức vô địch V.League là danh hiệu vị HLV người Thái muốn có trong lịch sử. Bởi vậy, ý định rời HAGL và tới dẫn dắt một đội bóng gồm nhiều ngôi sao như CAHN là khá phù hợp.

Trước đó, có nhiều tin đồn ông Polking sẽ tới đội bóng ngành Công an trong thời gian tới, nhưng lãnh đạo này cho hay, thương vụ với ông Polking sẽ tạm tời được gác sang một bên. Lý do được đồn đoán là vì dù đã nhận lời dẫn dắt CLB CAHN nhưng ông HLV Polking vẫn âm thầm liên hệ với một CLB khác ở Indonesia. Do đó, ban lãnh đạo CLB CAHN đã quyết định chuyển hướng sang HLV Kiatisak - HLV hiện tại của HAGL.

Dù mới vô địch V.League ở mùa giải trước, nhưng băng ghế chỉ đạo của CAHN lại biến động liên tục. Tính đến thời điểm hiện tại, CAHN đã trải qua 4 đời HLV gồm: HLV Paulo Foiani, Flavio Cruz, Trần Tiến Đại và Gong Oh-kyun trực tiếp dẫn dắt đội bóng. Nếu việc ký kết hợp đồng diễn ra suôn sẻ, HLV Kiatisak tới đây dẫn dắt đội bóng ngành Công an sẽ là vị thuyền trưởng thứ 5 của nhà đương kim vô địch.

z4942359329219-62ccc69532d307a0e5942109c75d663f-1704685702.jpg

CAHN hiện đang là một trong những đội bóng có chất lượng nhân sự cao nhất V.League.

Nếu "Zico Thái" về CAHN, nhiều khả năng GĐKT Vũ Tiến Thành sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của đội HAGL mà Kiatisak để lại ở đội bóng phố Núi. Trước đó không lâu, cựu HLV trưởng CLB TP Hồ Chí Minh được bổ nhiệm làm Giám đốc Học viện bóng đá LPBank HAGL và sau đó Giám đốc kỹ thuật của đội bóng phố núi. Đây là điều có khả năng xảy ra vì cách đây ít hôm, có nhiều thông tin cho biết một số trợ lý của ông Thành ở đội bóng cũ cũng lần lượt xin từ chức ở CLB TP Hồ Chí Minh.