Quảng cáo #181

Omar Marmoush và Serhou Guirassy: Những tiền đạo xuất sắc nhất châu Phi hiện tại ở phong độ Bundsliga lấp lánh

Omar Marmoush của Ai Cập và Eintracht Frankfurt và tuyển thủ Guinea Serhou Guirassy của Stuttgart đã dẫn đầu đội hình của họ một cách ấn tượng cho đến thời điểm này trong mùa giải này.

adfad-1700759569.jpg

Serhou Guirassy của VfB Stuttgart và Omar Marmoush

Cả hai đều không có tên trong danh sách những người được kỳ vọng sẽ góp mặt ở mùa giải Bundesliga 2023/24 trước khi mùa giải bắt đầu, điều này khiến sự trỗi dậy bùng nổ của Marmoush và Guirassy càng trở nên ngoạn mục hơn. Mặc dù có thể có sự khác biệt về tài năng và lý do dẫn đến thành công của họ, nhưng việc cả hai đều ghi bàn liên tiếp trong những tuần gần đây là lý do chính đáng để so sánh cặp tiền đạo châu Phi trước trận Frankfurt vs. Stuttgart trên Matchday 12 .

CLB Omar Marmoush
Eintracht Frankfurt
2023/24 bàn thắng: 6 (trong 11 lần ra sân)
Quốc gia: Ai Cập (24 lần ra sân, 4 bàn)

Khi tiền đạo tài năng Randal Kolo Muani rời Frankfurt để đến quê hương Pháp vào mùa hè, ít ai dám dự đoán rằng Marmoush, bản hợp đồng tự do từ Wolfsburg , sẽ thay thế anh. Thật vậy, Marmoush đã nói khi ra mắt ở Frankfurt vào mùa hè này rằng anh ấy cần tận dụng những cơ hội có được hiệu quả hơn. Anh ấy đã thể hiện sự hứa hẹn trong hai mùa giải Bundesliga trước đó với Wolves và tại Stuttgart, nhưng lại ghi bàn khiêm tốn tổng cộng 8 lần trong hai mùa giải đó. 

Một pha chạm bóng muộn để giành một điểm trước Mainz trong trận hòa 1-1 ở Ngày thi đấu thứ 2 rõ ràng đã truyền cảm hứng cho niềm tin vào cầu thủ người Ai Cập. Dù sau đó anh đã trải qua 5 trận không tìm được lưới, nhưng các bàn thắng bất ngờ xuất hiện. Sau đó là một pha xoay người tự tin của một hậu vệ và lập công khéo léo ở những phút đầu tiên trong chiến thắng 3-1 trên sân khách trước Hoffenheim vào tháng  10 . hai cú đúp liên tiếp - trong trận hòa 3-3 đầy kịch tính với Borussia Dortmund và thành công 3-0 trước Union Berlin . Cú sút quét của anh ấy từ rìa vòng cấm đã mở tỷ số ở phút thứ hai ở Berlin đã làm mất đi sự tự tin tuyệt đối của một cầu thủ đã biến đổi và đang ở đỉnh cao trận đấu của anh ấy. 

Lượng bàn thắng dư thừa ở Bundesliga tương ứng với 3 pha lập công trong 4 lần chạm trán tại UEFA Conference League, với bản năng của cầu thủ người Ai Cập dường như đã giúp hàng tấn công của Eintracht có thêm động lực sau khởi đầu mùa giải với tỷ số thấp. 

imago1037004844h-1700759516.webp

Marmoush đã có 24 lần ra sân cho Ai Cập, bao gồm cả trận thắng 6-0 trước Djibouti vào tháng 11 năm 2023

 

Quảng cáo #183