Real Madrid chốt thời điểm quyết định tương lai HLV Carlo Ancelotti

Admin
Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ chỉ quyết định có đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Carlo Ancelotti hay không vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm 2024.

HLV Carlo Ancelotti được cho là sẽ rời Real Madrid sau khi hợp đồng đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, một số nguồn tin khẳng định cựu HLV Chelsea đã nhận lời dẫn dắt ĐT Brazil. Tuy nhiên, mới đây ông thầy người Italia đã phủ nhận thông tin này.

Ngay lập tức rất nhiều nguồn tin ở Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid đang nỗ lực thuyết phục Ancelotti gia hạn hợp đồng. Chủ tịch Florentino Perez rất hài lòng với những gì mà nhà cầm quân này đang thể hiện, và ông muốn Ancelotti tiếp tục công việc của mình.

4-0612164229-1701876895.jpg
Real Madrid chốt thời điểm quyết định tương lai HLV Carlo Ancelotti.

Real Madrid đang có khởi đầu tốt thứ 2 lịch sử, khi toàn thắng ở Champions League và đang dẫn đầu ở La Liga, họ đang có những bước tiến vững chắc trong việc giành những danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay. Mới nhất, các nguồn tin thân Real Madrid tiết lộ, Chủ tịch Florentino Perez đồng ý khả năng gia hạn với HLV Carlo Ancelotti, nhưng chỉ được quyết định trong tháng 3 hoặc tháng 4 năm 2024.

Cấp dưới của Perez đang nghiên cứu các điều khoản về việc gia hạn hợp đồng, nhưng họ sẽ chỉ đàm phán vào năm tới. Bây giờ Los Blancos muốn Ancelotti tập trung hoàn toàn vào vào việc đưa đội bóng tiếp tục tiến lên phía trước.

Trận đấu tiếp theo của Real Madrid sẽ là chuyến làm khách trên sân của Real Betis, Los Blancos hiện đang bằng điểm với đội xếp thứ 2 là Girona, bởi vậy muốn tiếp tục dẫn đầu sau vòng 16 La Liga họ buộc phải giành 3 điểm.