Quảng cáo #181

Bayern Munich tính chiêu mộ sao Premier League thay Alphonso Davies

Sau khi truyền thông Tây Ban Nha đăng tải thông tin Alphonso Davies có thể sẽ rời Bayern Munich để đến Real Madrid vào tháng 6 tới, phía đội bóng Đức cũng đang tính toán phương án thay thế.

Real Madrid được cho là sẽ chiêu mộ Alphonso Davies vào tháng 6 tới đây, một thỏa thuận riêng giữa cá nhân cầu thủ người Áo với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã được tiết lộ gần như xong xuôi vào cuối tuần qua.

Hiện tại hợp đồng của Alphonso Davies với đội đương kim vô địch Bundesliga chỉ còn 1 năm, chính vì vậy một mức giá phù hợp được đưa ra thời điểm này sẽ khiến Bayern Munich không thể từ chối. Vấn đề ở chỗ Real Madrid trả giá thế nào mà thôi, và giới thạo tin cho rằng 'Bố già' Perez sẽ chịu chi ở thương vụ này để mang về Bernabeu một cầu thủ đẳng cấp.

Theo báo chí Đức, Andy Robertson được cho là đang dẫn đầu danh sách ứng viên được Bayern Munich nhắm thay thế cho Alphonso Davies.  Bayern xác định rằng việc chiêu mộ Andy Robertson từ Liverpool rất khó khăn. Tuy nhiên, họ muốn có một sự thay thế xứng đáng cho Davies nên đặt tiêu chuẩn tương đối cao.

Andy Robertson đã ra sân hơn 280 lần cho Liverpool và đã giành được mọi danh hiệu lớn cùng đội bóng thành phố cảng. Anh vẫn còn 2 năm hợp đồng, nhưng sẽ đối diện với câu hỏi về tương lai. Bayern cũng cho rằng mùa hè tới là cơ hội để Andy Robertson tìm kiếm một thử thách mới khi HLV Jurgen Klopp quyết định rời khỏi Anfield.

 

Quảng cáo #183