Siêu máy tính dự đoán kết của vòng 3 cúp FA với Newcastle chuẩn bị cho thất bại sốc và kẻ hủy diệt ông lớn

Admin
Cup FA sẽ được khởi động vào tối nay và những ông lớn Premier League đang đã sẵn sàng bước vào những cuộc cạnh tranh.

The Emirates FA Cup - Competitions | The Football Association

Hơn 1 trăm đội bóng từ trên đất nước đã thi đấu trong vài tháng qua để lọt vào vòng thứ ba của giải đấu lâu đời nhất thế giới. Sự quan tâm đến giải đấu đang ngày càng tăng lên khi một loạt các đội bóng ở Premier League chuẩn bị khởi động để chạm 1 tay tới chiếc cúp này.

Vòng thứ 3 sẽ diễn ra vào tối nay với 1 trận đấu toàn Premier League giữa Crystal Palace với Everton. Đỉnh cao của vòng đấu này chắc hẳn là cuộc đụng độ vào Chủ nhật giữa Arsenal và Liverpool tại Emirates. Ngoài ra, còn có trận derby Đông Bắc đầy hấp dẫn giữa Sunderland và Newcastle, trận tái ngộ của cả hai sau 8 năm.

Sunderland vs Newcastle is a fixture almost no-one wanted, and one the  region definitely did not need | FourFourTwo

Và siêu máy tính OLBG đã đưa ra 1 dự đoán đầy bất ngờ rằng Sunderland sẽ đả bại một Newcastle đang chật vật vì chấn thương tại Sân vận động Ánh sáng. Đây là 1 kết quả phải gọi là cực sốc bởi chúng ta đều biết được sự cách biệt thực lực giữa 2 đội và dù cho Chim chích chòe có đang dính phải chấn thương nhiều đến cỡ nào thì một Sunderland nhỏ bé cũng khó làm nên chuyện trước vị thiếu gia này.

Ngoài ra, OLBG cũng đưa ra dự đoán, đoàn quân của HLV Arteta sẽ đi tiếp sau khi đánh bại Liverpool tại sân nhà. Trong một trận đấu khác không quá kịch tích nhưng vẫn nhận được nhiều sự chú ý là trận cầu giữa Wigan và Manchester United, phần thắng thuộc về nửa đỏ thành Man với 80%. Tuy nhiên, khi nhắc đến Nhà hát của những giấc mơ, chắc chắn sẽ không tránh khỏi những bất ngờ.