Siêu máy tính dự đoán Man City sẽ thành cựu vương ở FA Cup

Như Quỳnh
Siêu máy tính dự đoán kết quả vòng 4 FA Cup, trong đó một dự đoán gây sốc rằng Man City sẽ thất bại trước Tottenham và trở thành cựu vương của giải đấu.

Chuyến làm khách tới sân của Tottenham Hotspur được xem là tâm điểm của vòng đấu này. Mặc dù nhiều người hâm mộ có thể kỳ vọng Man City sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ danh hiệu, siêu máy tính lại dự đoán rằng Spurs sẽ hạ gục đội bóng của HLV Pep Guardiola. Trận gặp nhau gần đây nhất vào tháng 12 đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3 và lần này cả hai đội đều muốn tránh đá lại để tập trung cho các đấu trường quan trọng khác.

Ngoài ra, siêu máy tính cũng đưa ra một số dự đoán khác đầy bất ngờ. Wrexham, đội đang thi đấu ở League Two, được dự đoán sẽ vượt qua Blackburn, đại diện của giải hạng nhất Anh. Trong khi đó, các đội bóng Premier League như Man United và Liverpool được kỳ vọng sẽ dễ dàng vượt qua Newport County và Norwich.

Trận đại chiến giữa Chelsea và Aston Villa dự kiến ​​sẽ diễn ra quyết liệt, và the Blues được dự đoán sẽ giành chiến thắng. Ngoài ra, các đội Bournemouth, Wolves, và Nottingham cũng được dự đoán sẽ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu của họ.

Tuy nhiên, siêu máy tính cũng không thiếu những dự đoán đầy bất ngờ. Sheffield United được dự đoán sẽ đánh bại Brighton tại Bramall Lane và Fulham có thể tạo nên cú sốc khi đánh bại Newcastle tại Craven Cottage. Cuộc đua trong vòng 4 FA Cup hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ và kịch tính cho người hâm mộ.